Tài năng bóng đá Mỹ chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool

09:48 Thứ tư 13/11/2019 | 1

Một cầu thủ trẻ mang trong mình 2 dòng máu Mỹ - Ý vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB Liverpool.

Trang chủ Liverpool vừa đưa ra thông báo chính thức: Tài năng trẻ Matteo Ritaccio đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool FC. Tiền vệ vừa bước sang tuổi 18 vào tháng trước là một thành viên trong đội U18 của Lữ đoàn Đỏ, hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Barry Lewtas.

Sinh ra tại New York, Matteo Ritaccio đến Học viện Kirkby vào mùa hè năm 2018 từ lò đào tạo mang tên BW Gottschee ở quê nhà. Anh lần đầu tiên được Lữ đoàn Đỏ phát hiện khi ở độ tuổi 13, tại một trại huấn luyện cho đội tuyển quốc gia Mỹ - dù cho anh cũng có quốc tịch Ý.

Matteo Ritaccio signs first professional contract with Liverpool FC - Bóng Đá

Matteo Ritaccio ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool.

Được đánh giá là một cầu thủ khó chơi và thú vị, Matteo Ritaccio đã bắt đầu mùa giải 2019/20 với phong độ tốt cho đội U18, song đà thăng tiến của anh bị chặn lại do chấn thương ở chân. Hiện đang trải qua quá trình phục hồi chức năng tại Học viện ở Kirkby, cầu thủ người Mỹ dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào đầu năm mới.

Cũng liên quan đến CLB Liverpool, vụ xô xát giữa cầu thủ của họ là trung vệ Joe Gomez với ngôi sao Raheem Sterling của Manchester City đang là sự việc được quan tâm nhất. Trong khi Sterling đã phải rời trại tập trung, Joe Gomez đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Tam Sư với một vết sẹo dài trên má.

Xem khoảnh khắc Divock Origi được fan hâm mộ trao một nụ hôn:

Ngọc Bách | 08:20 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục