Tài năng bị bỏ quên của Liverpool tiếp tục chôn chân ở Brazil

12:33 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã buộc phải để một tài năng Brazil thi đấu ở quê nhà do vướng mắc về thủ tục pháp lý.

Tiền vệ người Brazil, Allan Rodrigues de Souza gia nhập Liverpool vào năm 2015 nhưng vẫn chưa có một lần nào thi đấu cho Lữ đoàn đỏ. Hiện anh đang thi đấu cho CLB của Brazil, Fluminense theo dạng cho mượn, và hợp đồng cho mượn này mới đây đã được gia hạn thêm 6 tháng.

Có 2 nguyên nhân khiến Allan Rodrigues de Souza chưa thể quay lại Anfield lúc này. Thứ nhất, thời gian thi đấu của anh sẽ bị hạn chế nếu trở lại Liverpool. Thứ 2 và là nguyên nhân quan trọng hơn, The Kop đang gặp khó khăn trong việc xin giấy phép lao động cho Allan. Hệ quả, cầu thủ 22 tuổi này cần thi đấu theo dạng cho mượn ở một nơi khác, trong khi CLB cố gắng hoàn tất các thủ tục để anh có thể chơi bóng tại Anh.

Forgotten Liverpool man at crossroads after latest loan deal extended - Bóng Đá

 Thay vì thi đấu cho Liverpool, Allan phải tiếp tục ở lại Brazil ít nhất 6 tháng nữa.

Đầu mùa giải 2018/19, cựu cầu thủ của Internacional được cho mượn tới Bundesliga với bản hợp đồng kéo dài 1 năm với Eintracht Frankfurt. Không may cho Allan, thỏa thuận này bị cắt ngắn vào tháng Hai, khiến anh phải trở lại Brazil để chơi cho Fluminense. Tờ Globo Esporte đưa tin anh sẽ còn chơi bóng ở quê nhà ít nhất là đến tháng 12/2019.

Trong nửa năm khoác áo Fluminense vừa qua, Allan chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân. Thỏa thuận gia hạn cho mượn tại đây có thể khiến sự nghiệp của tiền vệ này thụt lùi nếu anh không thể tìm kiếm nhiều hơn cơ hội thi đấu.

Ngọc Bách | 11:00 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục