Tai nạn kinh hoàng, sao Ngoại hạng Anh mất cả sự nghiệp

07:28 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnChấn thương mà hậu vệ Pape Souare gặp phải nhiều khả năng sẽ khiến chấm dứt sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp của mình.

_91221427_soarecrash1_pa

 Hiện trường vụ tai nạn của Soaure

Tháng 9 vừa qua, cầu thủ đang thuộc biên chế Crystal Palace, Pape Souare gặp phải một tai nạn xe hơi nghiêm trọng trên đường cao tốc M4 ở Anh. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h tối (giờ địa phương) gần sân bay Heathrow (London, Anh), do hành vi lái xe vượt quá tốc độ cho phép của Pape Souare khiến anh đâm vào một chiếc xe đi ngược chiều.

Chấn thương khá nặng đã ảnh hưởng tới phần xương sống của cầu thủ 26 tuổi. Đó là lý do cho dù lúc này đã qua khỏi giai đoạn nguy kịch, tuy nhiên theo BBC, gần như Pape Souare không thể trở lại thi đấu bóng đá chuyên nghiệp được nữa.

Trước đó, ban lãnh đạo Crystal Palace và huấn luyện viên Alan Pardew từng khá lạc quan khi cho rằng Souare chỉ cần phải mất ít nhất 6 tháng để phục hồi trước khi tính đến chuyện trở lại sân cỏ thi đấu. BBC dẫn lời các nguồn tin từ cảnh sát cho biết, Souare đã "khá may mắn" khi vẫn còn sống sót.

Tuyển thủ quốc gia Sénégal, Pape Souare đến Crystal Palace từ đội bóng Pháp Lille vào hè năm 2015, kể từ đó đến nay anh đã có 56 lần ra sân cho câu lạc thành London.

Video tài năng của Pape Souare:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:04 02/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục