"Tại Man United, cậu ấy là 1 trò đùa"

06:11 Chủ nhật 14/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu đội phó Quỷ Đỏ chỉ ra đồng đội làm mình vô cùng thán phục.

 

Pha lập công của Fletcher

Là sản phẩm của lò đào tạo Carrington, Darren Fletcher từng có 12 năm chơi bóng cho đội một Manchester United. Trong màu áo Quỷ Đỏ, tiền vệ Scotland giành 5 danh hiệu Premier League, cũng như góp mặt trong đội hình United chinh phục Champions League 2008.

Sau khi rời Old Trafford, cựu đội phó Quỷ Đỏ lần lượt khoác áo West Bromwich Albion và Stoke City.

Mới đây, Fletcher đã thực hiện cuộc phỏng vấn qua MUTV Group Chat. Từng thi đấu bên cạnh những cái tên lớn như Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs, Rio Ferdinand và Roy Keane, nhưng tuyển thủ Scotland đã lựa chọn Paul Scholes là đồng đội hay nhất tại Old Trafford.

Darren Fletcher names Manchester United team-mate that was ‘on another level to everyone else’ - Bóng Đá

 Scholes ngày còn thi đấu.

"Luôn luôn Scholes xuất hiện đầu tiên trong đầu tôi, cậu ấy hoàn toàn là 1 trò đùa." Fletcher chia sẻ. "Tôi biết mọi người nói điều này mọi lúc: khối óc bóng đá của Scholes ở 1 đẳng cấp khác so với tất cả. Và cả những cú chạm bóng lẫn tư duy của cậu ấy."

"... Thể chất không phải thế mạnh lớn nhất của Scholes, nhưng khối óc, những cú chạm bóng và khả năng bóng đá của cậu ấy ở cấp độ vượt trội. 

Thật khó để nói vì tôi đã chơi bên cạnh rất nhiều siêu sao, tất nhiên có cả Cristiano [Ronaldo]. Đội bóng toàn các cầu thủ đẳng cấp thế giới, không công bằng nếu chọn ra 1 người. Thế nhưng là 1 tiền vệ, tôi chẳng thể có 2 đồng đội tốt hơn 2 người từng sát cánh - Roy Keane và Scholes.

... Trong tập luyện, bạn tự nhủ: 'Cậu ta là 1 trò đùa', vì Scholes hạ thấp bạn khi bạn chẳng thể lại gần lấy bóng của cậu ấy."

Phụng Sồ | 05:41 14/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục