Tái hợp Trần Hoài Nam, CLB Long An gia tăng hoả lực trên hàng công

19:50 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCLB Long An vừa ký hợp đồng với tân binh thứ 4 Trần Hoài Nam trước thềm mùa giải Hạng Nhất 2020.

Sau mùa giải 2019 gặt hái nhiều thành quả, CLB Long An hướng đến mùa giải Hạng Nhất 2020 với nhiều hứa hẹn. Chia tay một số công thần như Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Tài Lộc, Phan Đức Lễ, Thái Minh Thuận,... cựu vương V-League đã chào đón rất nhiều cái tên mới.

Đầu tiên là một số cầu thủ được đôn lên từ đội Hạng Nhì Long An như Trần Nhật Hà, Nguyễn Chính Tính, Đinh Văn Hùng,... đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang còn chào đón những tân binh đến từ các đội bóng khác như: Nguyễn Văn Nhuần (CLB Huế), Nguyễn Duy Thắng (HAGL JMG) hay Lê Hoàng Hải (An Giang). Và mới đây, CLB Long An vừa chốt hợp đồng với một cái tên đã quá quen thuộc - Trần Hoài Nam.

Tái hợp Trần Hoài Nam, CLB Long An gia tăng hoả lực trên hàng công - Bóng Đá

Trần Hoài Nam là tân binh thứ 4 của CLB Long An trước thềm Hạng Nhất 2020. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Tiền đạo gốc Quảng Nam đã không còn quá xa lạ với NHM Long An khi anh có thời gian 6 năm gắn bó với đội bóng Tây Nam Bộ. Bắt đầu tập luyện bóng đá chuyên nghiệp từ năm 18 tuổi, sau khi rời lò đào tạo xứ Quảng, năm 2010, Hoài Nam đến CLB Long An và có 3 mùa thi đấu cho lứa U21 tại VCK U21 Quốc gia (2010-2013).

Đến năm 2012, tiền đạo sinh năm 1990 đã được đôn lên đội 1 và chinh chiến ở đấu trường Hạng Nhất. Ở mùa bóng năm ấy, anh cùng các đồng đội giành ngôi vô địch và giành vé trở lại sân chơi V-League. Tiếp tục cống hiến cho CLB Đồng Tâm Long An (sau này là CLB Long An) đến năm 2016, Hoài Nam chuyển sang đầu quân cho B.Bình Dương.

Sau 2 mùa giải (2017,2018) và 1 năm không thi đấu vì chấn thương, đầu mùa 2020, Hoài Nam quyết định tái hợp với CLB Long An. Trở lại mái nhà xưa, anh không giấu được sự xúc động. Chia sẻ với người viết, Hoài Nam bộc bạch: "Trở lại Long An sau 1 thời gian, tôi vẫn cảm thấy nơi này rất thân thuộc. Đã 6 năm ở nơi đây, chiến đấu và cùng các đồng đội trải qua những thăng trầm, tôi vẫn còn nhớ như in những kỷ niệm."

Hướng đến mùa giải 2020, Hoài Nam sẽ là 1 mũi nhọn đáng chú ý trên hàng công của CLB Long An, nhất là khi chân sút chủ lực Huỳnh Tấn Tài đã rời đi. Trong 5 trận đấu giao hữu vừa qua, tiền đạo gốc Quảng Nam đã chứng tỏ được giá trị của mình ghi được 2 bàn thắng (vào lưới XMFC Tây Ninh và Đồng Tháp).

Tái hợp Trần Hoài Nam, CLB Long An gia tăng hoả lực trên hàng công - Bóng Đá

Hoài Nam sẽ là mũi giáp công đáng chú ý của CLB Long An trong mùa giải mới.

Nói về mục tiêu ở mùa giải mới, Hoài Nam bộc bạch: "Mục tiêu của cá nhân tôi là luôn cố gắng tập luyện tốt để được ra sân thật nhiều. Tôi muốn ghi bàn và giúp đội nhà giành được chiến thắng. Ở mùa giải năm nay, tôi hy vọng sẽ ghi được 7 bàn thắng trở lên.

Nhân đây tôi cũng muốn nhắn nhủ với NHM Long An là hãy luôn sát cánh cùng đội bóng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Dù vinh quang hay khó khăn. Tôi cũng mong mọi người sẽ đến sân để cổ vũ tinh thần cho tập thể đội bóng."

Đăng Huy | 18:52 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục