Tái hợp Tottenham, Gareth Bale khiến cả Ngoại hạng Anh phải ngước nhìn

09:30 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnGareth Bale đang chuẩn bị trở lại Tottenham Hotspur theo hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Và anh sẽ khiến tất cả các đồng nghiệp tại Ngoại hạng Anh phải trầm trồ.

Theo thông tin từ The Guardian, Gareth Bale và cả Sergio Reguilon đã đặt vé máy bay đến London, chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Tottenham Hotspur.

Đối với Bale, anh đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Madrid và anh sẽ tái xuất trong màu áo của Gà trống theo dạng cho mượn 1 năm. Còn Reguilon được Spurs đặt vấn đề mua đứt với Real Madrid với giá 27,6 triệu bảng.

Tái hợp Tottenham, Gareth Bale khiến cả Ngoại hạng Anh phải ngước nhìn - Bóng Đá

Bale sẽ tái xuất trong hàng ngũ của Tottenham Hotspur.

Đến với Gà trống, Gareth Bale vẫn sẽ nhận được mức lương khủng như hợp đồng của anh với Real Madrid - 600.000 bảng/tuần. Đội bóng Hoàng gia vẫn sẽ chi trả một phần số lương này và Bale trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh.

Trước khi Bale tái xuất, Mesut Ozil (Arsenal), David de Gea (Manchester United) là 2 cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu số 1 xứ sở sương mù (350.000 bảng/tuần).

Như vậy, sau 4 hợp đồng mới (Giovani Lo Celso, Matt Doherty, Pierre-Emile Hojbjerg và Joe Hart), HLV Jose Mourinho sẽ có thêm những sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh. Vừa qua, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không mấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận gặp Everton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 2, Tottenham sẽ đến làm khách trên sân của Southampton. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/09 tới đây.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Đăng Huy | 08:32 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục