Tái hợp Neymar, Barca buộc phải nhả 2 'mầm non' + 100 triệu euro

09:41 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đã gửi yêu cầu cuối cùng cho Barcelona về thương vụ Neymar.

Barcelona liên tục gửi đến Paris Saint-Germain những lời đề nghị đầy thiện chí cho thương vụ Neymar trong suốt khoảng thời gian hè vừa qua. Tuy nhiên, với việc đội bóng xứ Catalan đã cạn kiệt tài chính sau khi dốc hết hầu bao để mang về Camp Nou hai bản hợp đồng bom tấn, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann khiến họ không tài nào đáp ứng được yêu cầu trị giá 222 triệu euro mà đội bóng chủ quản của chân sút xứ Samba đưa ra.

Về phía Neymar, sau hai năm rời xa nhà đương kim vô địch La Liga, anh cảm thấy vô cùng hối hận và bày tỏ mong muốn được quay trở về Blaugrana để tái thiết bộ ba hủy diệt MSN (Messi - Suarez - Neymar) từng khuynh đảo làng túc cầu thế giới.

PSG muốn Semedo+Dembele+100 triệu đổi Neymar - Bóng Đá

 Đường về "nhà" của Neymar đang ngày càng quanh co.

Song mọi chuyện giờ đã vượt xa tầm với của chàng tiền đạo 27 tuổi, bởi trong bối cảnh hiện tại, Barca khó lòng có thể mang anh về Camp Nou trước khi thị trường chuyển nhượng tại La Liga khép lại.

Được biết, lần gần nhất, đội bóng xứ Catalan đề nghị trả ngay số tiền 40 triệu euro nếu Paris Saint-Germain cho mượn chân sút xứ Samba một mùa giải. Sau đó, khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau bắt đầu mở cửa, Barca sẽ tiến hành động thái mua đứt Neymar với mức phí rơi vào khoảng 150 triệu euro.

PSG muốn Semedo+Dembele+100 triệu đổi Neymar - Bóng Đá

 Có thể Neymar sẽ ở lại PSG đến kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, đại diện đến từ Ligue 1 không mảy may quan tâm thỏa thuận nói trên, bởi lẽ họ chỉ muốn nhận đủ 222 triệu euro mức phí yêu cầu hoặc nhận được một sự thay thế hoàn hảo cho Neymar trong tương lai. Ban đầu, nhà vô địch Ligue 1 muốn Philippe Coutinho xuất hiện trong điều khoản trao đổi, nhưng việc cựu tiền vệ Liverpool bất ngờ chuyển sang chơi bóng tại Bayern Munich đã khiến họ không còn ý định tiếp tục giao dịch với Barca.

Nhưng giờ đây PSG có vẻ đã tìm được các mục tiêu khả dĩ hơn Coutinho. Theo nguồn tin từ tờ Calciomercato, họ quyết định trao cho Barca cơ hội cuối cùng để có thể được tái hợp cùng cựu thần đồng Santos.

Cụ thể, đội chủ sân công viên các hoàng tử yêu cầu 100 triệu euro cùng với Ousmane Dembele và hậu vệ phải Nelson Semedo để đổi lấy Neymar. Tuy nhien, điều kiện mà Gã nhà giàu nước Pháp đưa ra không mấy khả thi, bởi cả hai cầu thủ nêu trên đều đang được Barca xem như tương lai của câu lạc bộ trong một vài năm tới và cả hai cầu thủ trên cũng đều muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 09:12 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục