Tái hiện siêu phẩm tựa Beckham, Memphis Depay nói gì?

17:41 Thứ hai 13/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Memphis Depay tin rằng siêu phẩm vào lưới Toulouse đêm qua chính là bàn thắng tuyệt vời nhất sự nghiệp tính đến thời điểm này.

Depay đã có 9 lần ra sân tại Ligue 1 và ghi được 5 bàn thắng, bao gồm cả cú đúp vào lưới Toulouse đêm qua. Một trong số đó là tình huống dứt điểm quyết đoán từ giữa sân làm bó tay thủ thành Alban Lafont của đội khách.

Tái hiện

 

Sau trận đấu, giới truyền thông tại Pháp lẫn cả thế giới đều "điên đảo" về độ đẹp mắt và hiệu quả trong bàn thắng của Depay. Nhiều người cho rằng bàn thắng này khá tương tự siêu phẩm của David Beckham vào lưới Winbledon.
Depay chia sẻ với báo giới: "Ghi bàn như vậy thật tuyệt. Vài năm trước, tôi đã có thử khi còn chơi bóng cho PSV, tuy nhiên tôi không nhớ đối thủ là ai. Dù vậy, cú sút ở khoảng cách 10m đã chạm cột.

Lần này, tôi đã may mắn. Tôi nghĩ đây là bàn thắng tuyệt vời nhất sự nghiệp. Tôi cũng rất hạnh phúc vì cả đội có thắng lợi quan trọng. Trong khoảnh khắc tôi đã thấy thủ môn đối phương dâng cao. Lập tức tôi muốn thử vận may và đã thành công. Lẽ ra tôi đã có thể có một hat-trick."

Hồi giữa tuần trước, Lyon cũng giành chiến thắng 4-2 trước AS Roma trên sân nhà tại Europa League. Với thắng lợi đêm qua, Lyon đã có một tuần thi đấu hoàn hảo. Giữa tuần sau, đội bóng này sẽ có chuyến hành quân sang Italia gặp Roma ở trận lượt về.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Depay:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:50 13/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục