Tài Em trở thành HLV trưởng Sài Gòn FC

10:17 Thứ bảy 03/02/2018 | 1

Ban lãnh đạo của CLB Sài Gòn đã có một quyết định rất táo bạo trước thềm mùa giải mới

Nhà vô địch AFF Cup 2008, Phan Văn Tài Em đã được bổ nhiềm làm tân HLV trưởng của CLB Sài Gòn FC trong mùa giải V-League 2018. 

Đây được coi là một bước đi rất bất ngờ và táo bạo của ban lãnh đạo đội bóng Sài Thành bởi ban đầu, cựu tuyển thủ ĐTQG này chỉ được nhắm đến ở vị trí trợ lý. Ngoài ra, bầu Đại cũng thể hiện rõ mong muốn tìm một HLV từng chơi trong màu áo các đội bóng của thành phố trước đây. 

 - Bóng Đá

 Phan Văn Tài Em bất ngờ trở thành HLV trưởng CLB Sài Gòn.

Được biết, quyết định này được đưa ra sau khi thăm dò ý kiến của các thành viên đội bóng và nhận được sự đồng thuận cao. Tối 02/02, Phan Văn Tài Em đã được lãnh đạo cao cấp của của đội bóng nhất trí bổ nhiệm làm HLV trưởng.

Giải thích cho quyết định này, tân chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Trần Tiến Đại cho biết: “Tài Em thời còn thi đấu nổi tiếng có đạo đức, cậu ấy cũng hiểu bóng đá TPHCM nhờ khoảng thời gian thi đấu cho Navibank Sài Gòn trước đây. Ngoài ra, Tài Em khi còn là cầu thủ cũng là một thương hiệu lớn, có tên có tuổi, nên hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ cậu ấy và ủng hộ đội bóng."

Theo một nguồn tin không chính thức, ý định ban đầu của CLB Sài Gòn là mời HLV Lư Đình Tuấn ngồi vào vị trí HLV trưởng. Tuy nhiên trợ lý của HLV Park Hang-seo đã từ chối đề nghị này, buộc ban lãnh đạo đội bóng phải có quyết định thật nhanh bởi thời điểm mùa giải mới bắt đầu đã cận kề.

Dự kiến, tân HLV trưởng CLB bóng đá Sài Gòn cùng BHL mới sẽ ra mắt người hâm mộ bóng đá thành phố vào tuần tới.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục