Tại Derby d’Italia, Inter Milan và Juventus sẽ ra sân với đội hình nào?

14:22 Thứ sáu 04/10/2019

TinTheThao.com.vnSau chuỗi trận căng thẳng, nhiều khả năng đội hình của Inter Milan và Juventus sẽ bị xáo trộn rất nhiều.

Juventus và Inter Milan đang trải qua những tâm trạng trái ngược. Tại UEFA Champions League, Bianconeri đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Bayer Leverkusen để duy trì chuỗi thành tích bất bại trên mọi đấu trường của mình kể từ đầu mùa giải. Trong khi đó, Nerazzurri đã gục ngã trước Barcelona dù các học trò của ông Antonio Conte đã tạo ra rất nhiều cơ hội để ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng.

Dự đoán đội hình ra sân của Juventus và Inter Milan tại Derby d'Italia - Bóng Đá

 Antonio Conte đang chờ đợi Romelu Lukaku.

Tuy nhiên, mọi thứ đã ở lại phía sau. Cuối tuần này, Inter Milan và Juventus sẽ phải đối đầu với nhau trong trận Derby d’Italia thứ 200. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng áo sọc xanh đen đang toàn thắng tại Serie A và ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, trận hòa trước Fiorentina đã khiến Bianconeri phải xếp ở vị trí thứ 2. Mặc dù vậy, thứ tự trên bảng xếp hạng sẽ đổi chiều nếu như thầy trò ông Maurizio Sarri kéo sập pháo đài Giuseppe Meazza ở trận đấu sắp tới.

HLV Antonio Conte của Inter Milan đang cảm thấy rất đau đầu. Đây là lần đầu tiên vị chiến lược gia 50 tuổi chống lại Juventus và ông rất khát khao giành chiến thắng. Song, sự thiếu hụt về lực lượng, đặc biệt là trên hàng công đã khiến ông khó có thể vận hành sơ đồ 3-5-2 theo ý muốn. Romelu Lukaku tuy đã phục hồi sau chấn thương nhưng không ai chắc chắn rằng anh nhanh chóng lấy lại phong độ. Alexis Sanchez phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Sampdoria và không thể cuộc đối đầu với Juventus. Niềm hi vọng sẽ được đặt lên vai của Lautaro Martinez, người vừa ghi bàn vào lưới Barcelona. Bên cạnh đó, rất có thể Conte sẽ trao cơ hội cho Matteo Politano.

Dự đoán đội hình ra sân của Juventus và Inter Milan tại Derby d'Italia - Bóng Đá

 Ai sẽ sát cánh cùng Ronaldo trên hàng công của Juventus?

Về phía Juventus, HLV Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-1-2. Aaron Ramsey sẵn sàng trở lại để thay thế Federico Bernardeschi trong đội hình xuất phát. Trên hàng công, vị chiến lược gia 60 tuổi đang phân vân trong việc lựa chọn người đá cặp với Cristiano Ronaldo. Paulo Dybala và Gonzalo Higuain đều đã chơi rất tốt ở trận gặp Bayer Leverkusen nên cả 2 đều xứng đáng được ra sân. Ngoài ra, Douglas Costa, Giorgio Chiellini, Danilo, Mattia de Sciglio, Mattia Perin, Marko Pjaca và Mario Mandzukic chắc chắn sẽ vắng mặt.

Đội hình dự kiến:

Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic; Diego Godin, Stefan de Vrij, Milan Skriniar; Danilo D’Ambrosio (Antonio Candreva), Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Stefano Sensi, Kwadwo Asamoah; Romelu Lukaku, Matteo Politano (Lautaro Martinez).

Juventus (4-3-1-2): Wojciech Szczesny; Juan Cuadrado, Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt, Alex Sandro; Sami Khedira, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi; Aaron Ramsey; Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala (Gonzalo Higuain).

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Claudio Marchisio tại Juventus:

Faro | 13:35 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục