Tái đấu Slavia Praha, Barca gọi 2 "nhân tố đặc biệt" khiến CĐV ngỡ ngàng

09:22 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan có sự trở lại của 2 cái tên vắng bóng trong đội hình phần lớn thời gian qua.

Sau thất bại trước Levante ở La Liga 2019/20, Barcelona sẽ có cuộc tái đấu Slavia Praha trên sân nhà Camp Nou, trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng Champions League 2019/20. Đội bóng xứ Catalan thắng đối thủ trên đất khách Cộng Hoà Séc với tỉ số 2-1. Lần này, đoàn quân HLV Ernesto Valverde hy vọng thành tích kể trên sẽ lặp lại.

Thất bại thảm hại trong cuộc đấu Levante khiến tinh thần các cầu thủ Barcelona có phần nặng nề và ảm đạm. Chính vì lẽ đó, HLV Valverde dự kiến sẽ có những sự thay đổi nhằm làm mới đội hình, tạo hứng khởi cho các cầu thủ.

Theo Marca, BLĐ Barcelona quyết định điền tên Samuel Umtiti và Ousmane Dembele vào danh sách thi đấu với Slavia Praha. Đây là hai gương mặt thường xuyên vắng bóng trong đội hình Blaugrana thời gian qua vì chấn thương và những vấn đề về thể trạng. Cả hai đối diện với viễn cảnh tương lai mù mịt và tin đồn bị thanh trừng. Đây là cơ hội tốt cho Umtiti lẫn Dembele chứng tỏ khả năng bản thân.

Dembele and Umtiti called up to Barcelona squad to take on Slavia Prague - Bóng Đá

Umtiti và Dembele trở lại đội hình Barcelona.

Ngoài ra, 2 gương mặt trẻ như Ansu Fati và Carles Perez cũng được Barca triệu tập cho trận đấu rạng sáng mai. Tuy nhiên, Arthur Melo, Jean-Clair Todibo, Wague và Junior Firpo thì lại vắng mặt.

Danh sách cầu thủ Barcelona đấu Salvia Praha: Ter Stegen, Neto; Pique, Semedo, Lenglet, Sergi Roberto, Jordi Alba, Umtiti; Rakitic, Sergio Busquets, Alena, De Jong, Vidal; Messi, Dembele, Griezmann, Carles Perez, Ansu Fati.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 08:35 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục