Tái đấu Shakhtar, Zidane mang "vũ khí hạng nặng" sang Ukraina

15:20 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt cũng đang được đông đảo người hâm mộ Los Blancos mong đợi.

 

Zidane phát biểu

Real Madrid vừa tiếp tục có trận thua thất vọng khi gục ngã trước Alaves ngay tại Santiago Bernaeu trong một cuộc đấu mà thầy trò Zinedine Zidane trình diễn lối chơi mờ nhạt. Nhận bàn thua từ sớm trên chấm phạt đền, phần lớn thời gian trận đấu Real "vỡ vụn", nhất là sau khi nhận bàn thua thứ 2 ngay đầu hiệp 2. Pha lập công duy nhất mang về bàn danh dự cho Los Blancos được Casemiro thực hiện phút 86 một cách muộn màng.

Dù thua cuộc, nhưng Real không được gục ngã quá lâu bởi mật độ thi đấu dày đặc. Vào rạng sáng ngày 2/12 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV người Pháp sẽ chạm trán Shakhtar Donetsk trên sân khách trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League 2020/21. Lượt đi, Los Blancos từng để thua sốc trước đối thủ. Vì vậy, tái đấu đội bóng của Ukraina là cơ hội cho Kền kền trắng phục hận, qua đó giành 3 điểm nhằm mục tiêu nắm 1 trong 2 chiếc vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Benzema available for Shakhtar clash and Arribas also makes the squad - Bóng Đá

Real tập luyện trước thềm đấu Shakhtar. 

Trước thềm trận đấu Shakhtar, một tin rất vui dành cho Zidane và các CĐV Real là Karim Benzema đã trở lại tập luyện hoàn hảo cùng đội 1, chắc chắn góp mặt trong chuyến làm khách đến Ukraina. Sự trở lại của Benzema là vô cùng quan trọng và đúng lúc, khi mà Eden Hazard vừa tiếp tục dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ lại nghỉ thi đấu.

Đội hình Real sang Ukraina:

Thủ môn: Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Diego Altube

Hậu vệ: Eder Militao, Raphael Varane, Nacho, Marcelo, Ferland Mendy, Victor Chust

Tiền vệ: Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Martin Odegaard, Isco, Sergio Arribas

Tiền đạo: Karim Benzema, Marco Asensio, Lucas Vazquez, Vinicius Jr, Mariano Diaz, Rodrygo Goes

Minh Trí | 14:22 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục