Tái đấu tại Etihad, Pep Guardiola nói luôn 1 lời về Real

22:50 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man City phát biểu với truyền thông trước thềm trận lượt về.

 

Ngày Guardiola dẫn dắt Barca

Sau khi 5 giải VĐQG hàng đầu khép lại, tâm điểm bóng đá châu Âu thời gian tới sẽ đổ dồn về Champions League - đấu trường danh giá nhất châu lục.

Sau trận lượt đi vòng 16 đội, Manchester City đang nắm giữ lợi thế trước Real Madrid. Ngay tại Santiago Bernabeu, Citizens đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Ở màn so tài diễn ra 6 tháng trước, Isco mở tỷ số cho đội chủ nhà trong hiệp 2, nhưng lần lượt Gabriel Jesus rồi Kevin De Bruyne điền tên lên bảng điện tử, đưa các vị khách vươn lên dẫn trước. Sau đó Real chẳng những không thể san bằng cách biệt, mà đội trưởng Sergio Ramos còn dính thẻ đỏ.

Pep Guardiola admits dumping Real Madrid out of Champions League would give him satisfaction - Bóng Đá

 Guardiola tập trung trước lượt về.

Phát biểu trước thềm màn tái đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ qua Daily Star: "Dù cho có đối đầu Real hay không, tôi sẽ luôn là 1 CĐV Barca. Đó là CLB đã cùng tôi lớn lên và đưa tôi thành người như hiện tại."

"Tôi muốn đánh bại Real, chỉ vì tôi muốn các cầu thủ và CLB tiến bước. Tôi sẽ không đánh mất tập trung. 

City chắc chắn muốn vô địch giải đấu này. Nếu muốn đăng quang, bạn sẽ phải đánh bại các đội như Real, phải hạ họ ngày mai và rồi thắng các vòng tới.

Tôi có cảm giác City sẽ ra sân và có màn trình diễn tốt để giành thắng lợi. Chúng tôi đang sẵn sàng... Từ giai đoạn cách ly, chúng tôi đã bàn về cách Real sẽ tiếp cận trận đấu, cách chúng tôi có thể gây tổn thương lên họ - đó là điều City tập trung."

Phụng Sồ | 22:20 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục