Tái đấu Mourinho, Lampard có động thái "rắn" với các học trò Chelsea

09:59 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnĐây cũng được xem là cuộc đấu rất đáng chờ đợi vào cuối tuần này.

 

Lampard phát biểu về Giroud

Sau loạt trận Champions League và Europa League giữa tuần, bóng đá Châu Âu tiếp tục sôi nổi với những cuộc đối đầu đỉnh cao. Tại Ngoại hạng Anh, nhiều CĐV yêu mến bóng đá xứ sở sương mù chắc hẳn sẽ không bỏ qua trận cầu tâm điểm cuối tuần này giữa Chelsea với Tottenham Hotspur. Jose Mourinho sẽ thêm một lần quay trở về Stamford Bridge, nơi từng ghi dấu ấn của "Người đặc biệt" trong lịch sử The Blues với những mốc son chói lọi.

Cuộc đấu trí giữa Frank Lampard với người thầy cũ cũng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tottenham hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng với 20 điểm, trong khi đó Chelsea xếp thứ 3 với 18 điểm. Một chiến thắng ngay tại Stamford Bridge có thể giúp đoàn quân HLV Lampard vượt mặt Spurs để vươn lên dẫn đầu xứ sở sương mù.

Chelsea star reveals Lampard warning ahead of key weekend clash vs Tottenham - Bóng Đá

Chelsea quyết tâm giành 3 điểm trước Spurs.

Vì lẽ đó, theo The Metro, Mason Mount gần đây đã tiết lộ rằng Lampard đặc biệt coi trọng trận đấu này và dặn dò các học trò chuẩn bị thật kỹ, nhằm mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Gà trống của Mourinho. Với cuộc hội ngộ thầy cũ, Lampard càng muốn chứng tỏ tài năng của bản thân, một trận đấu có ý nghĩa hơn cả 3 điểm. 

Đồng thời, Mason Mount cũng thẳng thắn thừa nhận: “Chúng tôi bước vào trận đấu với sự tự tin rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng.” Đây là tinh thần mà không chỉ Mason Mount, các ngôi sao của The Blues chắc chắn cũng đang có vào lúc này.

Minh Trí | 09:29 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục