Tái đấu Man Utd, Thomas Tuchel cập nhật tình trạng chấn thương của trụ cột

13:43 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã nói về tình hình nhân sự trước ngày tái đấu Manchester United.

 

Video PSG tri ân Maradona

Vào giữa tuần này, PSG sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford để gặp Manchester United. Tại sân "Công viên các Hoàng tử" ở trận lượt đi, gã nhà giàu nước Pháp đã nhận thất bại 1-2. Chính vì thế thầy trò Thomas Tuchel sẽ có lý do phục hận trong cuộc tái đấu sắp tới. Quan trọng nhất, PSG cần điểm để vượt qua vòng bảng trước sự bám đuổi từ Leipzig.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa có sự chuẩn bị không hoàn hảo vì họ nhận trận hòa tại Ligue 1 cuối tuần rồi. Song, đó chưa phải sự chuẩn bị kém ấn tượng duy nhất đối với PSG. Được biết, PSG có những mối lo về nhân sự khi nhiều cầu thủ được cho là gặp chấn thương. Keylor Navas, Marquinhos và Layvin Kurzawa nhiều khả năng không thể ra sân tại Champions Leaague.

Tuchel on Navas, Marquinhos and Kurzawa injury - Bóng Đá

 Tuchel nói về tình trạng chấn thương của các cầu thủ trước ngày tái đấu Man Utd.

Đề cập đến trường hợp này, HLV Thomas Tuchel bày tỏ thẳng thắn trước truyền thông:

"Họ sẽ có đủ 100% thể lực không à? Cái gì là đủ 100% thể lực? Ngày hôm nay, tôi có thể bảo là đủ nhưng vẫn còn vài nghi ngại về trường hợp của Kurzawa. Còn với Marquinhos và Navas, họ cần phải thi đấu nhưng tôi không rõ."

"Chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của đội ngũ trị liệu, các bác sỹ. Chúng tôi nhất thiết cần 2 cái tên ra sân, nếu 3 thì càng tốt."

Lữ Phong | 13:13 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục