Tái đấu Leipzig, Atletico ném 260 triệu euro qua cửa sổ?

09:41 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano liệu có gây cho các CĐV sự khó chịu tột cùng khi không sử dụng những ngôi sao đắt tiền nhất?

 

Đội hình Atletico Madrid tập luyện

Atletico Madrid kết thúc mùa giải 2019/20 ở vị trí thứ 3, xếp sau Real Madrid và Barcelona. Thực tế, đây không phải là thứ hạng mà đoàn quân Diego Simeone hướng đến. Tuy nhiên, trong một mùa giải phung phí cơ hội và tự vấp ngã nhiều lần, nửa đỏ trắng thành Madrid buộc phải chấp nhận về 3 khi mà Real hay Barca vẫn thể hiện sức mạnh lẫn quyết tâm cao độ.

Mặt khác, vẫn còn đấu trường cho đội chủ sân Wanda Metropolitano phấn đấu chính là Champions League, nơi mà Atletico từng quật ngã Liverpool một cách thuyết phục. Đoàn quân Diego Simeone làm nên điều thần kỳ, đánh bại và biến The Kop trở thành cựu vương. Vì thế, các CĐV yêu mến đội bóng hy vọng, Atletico có thể tiếp tục tiến xa ở Champions League mùa này.

Tái đấu RB Leipzig, đội hình dự kiến của HLV Diego Simeone dần được hé lộ. Đáng chú ý nhất chính là việc Diego Costa khả năng lớn sẽ đá cặp cùng Marcos Llorente trên hàng công. Điều này mang đến câu hỏi lớn cho bộ đôi Alvaro Morata và Joao Felix, những người luôn được đánh giá cao và từng được BLĐ Atletico dốc sức chiêu mộ về Wanda Metropolitano.

Tái đấu Leipzig, Atletico ném 260 triệu euro qua cửa sổ? - Bóng Đá

Felix và Morata sẽ dự bị trước RB Leipzig?

Marca đặt ra vấn đề rằng, không chỉ Morata hay Felix mà Thomas Lemar chắc chắn cũng sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đây là bộ 3 đã tiêu tốn 260 triệu euro của thượng tầng nửa đỏ trắng thành Madrid trên thị trường chuyển nhượng. Giờ đây, khi cả ba đều chỉ là những sự lựa chọn dự phòng, phải chăng BLĐ Atletico đang ném túi tiền của họ qua cửa sổ?

Minh Trí | 08:17 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục