Tái đấu Arsenal, Liverpool lần cuối tung "kẻ thừa" 20 triệu bảng

23:09 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của gương mặt này trong màu áo The Kop.

Liverpool tiếp tục đối đầu với Arsenal lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 3 ngày. Đoàn quân Jurgen Klopp đánh bại Pháo thủ thành London với tỉ số 3-1 ở lần đối đầu trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Lần này, tái đấu ở cúp Liên đoàn, thầy trò Mikel Arteta chắc chắn muốn phục hận.

Đội chủ sân Emirates tự tin sẽ trả được món nợ trước Lữ đoàn đỏ, khi mà đối với Arsenal, mọi đấu trường danh hiệu ở mùa giải 2020/21 đều là mục tiêu mà đội bóng cố gắng giành được càng nhiều càng tốt.

Theo Goal, trong trận tái đấu Arsenal ở Cúp Liên đoàn, HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ tung ra Marko Grujic từ đầu. Tiền vệ người Serbia không có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo The Kop, khi mà hàng tiền vệ HLV Klopp có lúc này gồm toàn những hảo thủ dày dặn kinh nghiệm.

REPORT: £20M MAN SET TO PLAY HIS LAST EVER GAME FOR LIVERPOOL AGAINST ARSENAL TONIGHT - Bóng Đá

Marko Grujic khả năng lớn sẽ rời Liverpool.

Tờ Goal cũng đưa tin, ra sân trong trận đấu gặp Arsenal có lẽ cũng là lần cuối cùng Marko Grujic khoác trên mình màu áo đỏ vùng Merseyside. Bởi lẽ, suốt thời gian qua, tương lai của cầu thủ sinh năm 1996 trở nên mờ mịt và bị đồn đoán là nhiều khả năng bị HLV Klopp thanh trừng ngay mùa hè 2020.

Gia nhập Liverpool năm 2016, Marko Grujic không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Cầu thủ này liên tiếp phải sang Cardiff City rồi Hertha BSC thi đấu dưới dạng cho mượn. Rời The Kop để đến một bến đỗ được tin tưởng và trao cơ hội nhiều hơn là mục tiêu tốt nhất dành cho Grujic vào lúc này.

HLV Klopp phát biểu: 

 
Minh Trí | 22:39 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục