Tài chính eo hẹp, Liverpool đợi nổ bom tấn 50 triệu vào tháng Giêng

13:51 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ nước Anh không có nhiều ngân sách chuyển nhượng cho mùa Hè này.

Nếu như Man City, Chelsea, Arsenal… đang tất bật mua sắm thì Liverpool lại đang khá “im tiếng”. Cho đến thời điểm này, họ chỉ mới đưa về Kostas Tsimikas từ Olympiakos với giá 11,75 triệu bảng nhằm cung cấp sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái với Andy Robertson.

Thương vụ khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực mang tên Thiago Alcantara chưa có gì tiến triển. Liverpool được cho là nắm lợi thế trong cuộc đua đến chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha, thế nhưng The Kop cho rằng mức giá 27 triệu bảng mà Bayern Munich yêu cầu là quá cao.

Liverpool đón Ismaila Sarr vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Sarr là mục tiêu mà Klopp muốn sở hữu.

Jurgen Klopp muốn bổ sung vào hàng ngũ của mình một tiền đạo khác để giảm bớt áp lực cho Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Hơn nữa việc Cúp bóng đá châu Phi (CAN) diễn ra vào tháng 01/2021, Liverpool sẽ không có có sự phục vụ của Mane và Salah trong quãng thời gian giải đấu của “lục địa đen” diễn ra.

Theo Football Insider, The Kop đã mở cuộc đàm phán với Watford về trường hợp của Ismaila Sarr, nhưng không phải là cho mùa Hè này. Báo cáo cho biết Liverpool không có đủ kinh phí để hoàn tất thương vụ ngay thời điểm hiện tại, thay vào đó họ sẽ đón Sarr vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Số tiền mà BLĐ Watford mong muốn nhận được rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 12:53 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục