Tài chính eo hẹp, Arsenal vẫn muốn thâu tóm "kẻ thất sủng Barca"

09:19 Thứ tư 15/07/2020

Pháo thủ thành London sẵn sàng đầu tư để khôi phục vị trí vốn có tại đấu trường quốc nội.

 

Tài năng của Coutinho

Kia Joorabchian sends message to Arsenal and Chelsea over Philippe Coutinho’s stance - Bóng Đá

 Sau một mùa giải chinh chiến trong màu áo Bayern Munich, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ trở về Barcelona ngay khi mùa giải 2019/20 khép lại.

‘Man Utd signing Coutinho would be pointless’ – Berbatov urges Solskjaer to stick with Fernandes & Pogba - Bóng Đá

 Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil cũng không thể ở lại Barca được lâu, bởi lẽ thượng tầng đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch bán anh để nhường chỗ cho những bản hợp đồng tiềm năng hơn.

Arsenal unwilling to meet Barcelona’s loan demands for Philippe Coutinho - Bóng Đá

 Nhiều mặt báo uy tín cho rằng, Barcelona sẵn sàng chịu lỗ nặng để có thể tống khứ Coutinho khỏi Camp Nou vào mùa hè này.

Philippe Coutinho may have already played his last game for Bayern Munich - Bóng Đá

 Trước động thái mà Barca đưa ra, có khá nhiều CLB tại Premier League bày tỏ ý định muốn đưa Coutinho trở về nơi từng giúp anh làm nên tên tuổi, và Arsenal cũng là một trong số các cái tên đáng chú ý.

 - Bóng Đá

HLV Mikel Arteta tin rằng, khả năng kiến thiết lối chơi của Coutinho sẽ có thể giúp lối chơi Pháo thủ trở nên đẹp mắt và cũng không kém phần hiệu quả.

Roberto Firmino ‘likes’ post about Philippe Coutinho returning to Liverpool    - Bóng Đá

 Nhưng trong bối cảnh nền tài chính câu lạc bộ vừa chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi đại dịch corona, đội chủ sân Emirates dự định sẽ đàm phán mượn cầu thủ 28 tuổi một mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt.

>

 Còn về vấn đề thỏa thuận cá nhân với Coutinho, Arsenal tự tin rằng, nếu đẩy một đến hai cầu thủ khỏi Emirates tương tự như cách chia tay Henrikh Mkhitaryan hồi hè năm ngoái sẽ giúp họ giải phóng quỹ lương, từ đó đáp ứng yêu cầu của cựu cầu thủ Liverpool.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, việc có khá nhiều CLB lớn khác như Tottenham Hotspur hay Newcastle tham gia vào cuộc đua chiêu mộ chân chuyền xứ Samba có thể sẽ gây cho Arsenal nhiều trở ngại.

Mourinho closes the door on Coutinho - Bóng Đá

 Bên cạnh đó,  Barca cũng đang rất cần tiền mặt để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, vì vậy khả năng cao họ sẽ không đồng ý đề nghị mượn cầu thủ mà đại diện thành London đưa ra.

Mourinho closes the door on Coutinho - Bóng Đá

 Hãy cùng chờ xem, tương lai của Philippe Coutinho sẽ đi về đâu khi phiên chợ hè 2020 mở cửa.

Trường Sơn | 08:21 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục