"Tại Chelsea, mọi chuyện rất khác và cậu ấy cần phải kỷ luật hơn, chăm chỉ hơn"

12:18 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard từng có những nhận xét về một cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Chelsea.

Từng là một cái tên gây được tiếng vang tại Premier League trong màu áo Everton, thế nhưng Ross Barkley lại phải chấp nhận cảnh ngồi dự bị và thi đấu trong vai trò con thoi ở Chelsea mùa trước. 

Huyền thoại The Blues - Frank Lampard được cho là sẽ đến để thay HLV Sarri ngồi lên chiếc ghế nóng của đội chủ sân Stamford Bridge mùa tới. Và một trong những điều mà thuyền trưởng đương nhiệm của Derby County cần làm đó là giải phóng tiềm năng của Barkley.

Thời điểm tiền vệ người Anh cập bến Stamford Bridge, Lampard đã có những nhận xét tương đối tích cực về cầu thủ sinh năm 1993:

Fan Chelsea chỉ trích Barkley - Bóng Đá

Barkley không thể hiện được nhiều trong mùa giải vừa qua.

"Barkley vẫn chưa vẫn chưa phát huy được hết tiềm năng của mình. Thế nhưng ngoài thị trường chuyển nhượng, vẫn còn những cái tên trị giá 30 hoặc 40 triệu bảng nhưng khả năng thi đấu lại không bằng cậu ấy."

"Mọi chuyện phụ thuộc vào cậu ấy. Tại Everton, mọi chuyện rất khác so với Chelsea. Cậu ấy cần phải kỷ luật hơn, làm việc chăm chỉ hơn để chứng tỏ bản thân mình trong các trận đấu."

"Tôi nghĩ cậu ấy có thể, nhưng tất cả vẫn do bản thân Barkley."

Ở một diễn biến khác, vừa qua chuyên gia Tony Cascarino trong những phát biểu trên Talk Sports của mình đã cho rằng Chelsea nên mang Jose Mourinho trở lại để hỗ trợ cho Frank Lampard nếu họ muốn cựu tiền vệ này dẫn dắt câu lạc bộ mùa tới.

Anh Tú | 14:50 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục