Tahith Chong chật vật khi được M.U gửi đi 'du học'

17:01 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Manchester United chưa tìm được chỗ đứng ở đội bóng mới.

 

HLV Frank Lampard nói về chất lượng của Man United

Tahith Chong được đánh giá cao ở Manchester United và đã được Ole Gunnar Solskjaer cho ra mắt từ sớm nhưng đến nay vẫn chưa cho thấy sự bứt phá, thậm chí có những giai đoạn tương lai bị bỏ ngỏ. Cuối cùng, hai bên cũng đã gia hạn hợp đồng, giữ Chong ở lại đến ít nhất năm 2022. Đầu mùa giải này, anh được gửi đến Werder Bremen dưới dạng cho mượn, được kỳ vọng sẽ cạnh tranh suất đá chính.

Ngay trận đầu tiên của mùa giải, gặp Carl Zeiss Jena ở Cúp quốc gia Đức, Chong đã gây phấn khích khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 của Bremen. Tuy nhiên sau đó, sao trẻ người Hà Lan chật vật ở Bundesliga. Suốt 9 vòng đấu, anh hầu như chỉ được ra sân những phút cuối trận, có khi không được thi đấu, không tạo được ảnh hưởng đến đội bóng nước Đức.

Tahith Chong ghi bànd - Bóng Đá

 Tahith Chong chưa thể tạo được dấu ấn ở Werder Bremen.

Bremen đã không thắng 6 trận gần đây, đang đứng thứ 11 ở Bundesliga, ít có khả năng HLV Florian Kohfeldt sẽ trao cơ hội cho Tahith Chong trong giai đoạn tới. Cầu thủ 20 tuổi buộc phải tạo dấu ấn trong thời gian từ đây đến cuối mùa giải. Nếu không, khi quay lại sân Old Trafford, anh cũng chỉ có thể gắn bó với ghế dự bị hoặc tiếp tục xuống chơi cho đội dự bị.

Thanh Vũ | 16:03 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục