Alexander-Arnold và Fabinho đổi số áo khi Liverpool vào mùa giải mới?

08:22 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnCả Trent Alexander-Arnold và Fabinho có thể sử dụng số áo mới từ mùa giải tới.

 

Liverpool vô địch Premier League 2019/20

Liverpool sẽ bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League đầy gian nan mùa tới khi biết rằng, họ sẽ phải liên tục cải thiện đội hình để ganh đua với Manchester City - đối thủ vốn đã hoàn tất 2 bản hợp đồng chất lượng gồm Ferran Torres và Nathan Ake.

Trong khi đó, The Kop vẫn chưa mang về bất kỳ gương mặt mới nào và đã vẫy tay chào tạm biệt 3 cái tên khác. Adam Lallana chuyển đến Brighton, Dejan Lovren gia nhập Zenit St Petersburg và Nathaniel Clyne cũng được trả tự do khi hết hạn hợp đồng.

Liverpool stars Trent Alexander-Arnold and Fabinho have new shirt number opportunity - Bóng Đá

 TAA sẽ chuyển sang số áo mới?

Liverpool xác nhận rằng, Curtis Jones sẽ khoác áo số 17 vào mùa giải tới nhưng vẫn còn rất nhiều số áo trống tại Anfield. Số áo 20 của Adam Lallana có thể được trao cho một cầu thủ trẻ như Harvey Elliott hoặc Neco Williams.

Nhưng sẽ có nhiều sự quan tâm hơn đến chiếc áo số 2 và số 6, trước đó thuộc về Clyne và Lovren. Alexander-Arnold hiện đang giữ chiếc áo số 66 và có thể đổi sang áo số 2 vốn vẫn thường được mặc định cho một hậu vệ cánh.

Chiếc áo số 6 có thể được Fabinho quan tâm. Cầu thủ người Brazil hiện đang mặc áo số 3, một con số hơi kỳ lạ đối với một tiền vệ phòng ngự. Số 6 thường là chiếc áo thương hiệu dành cho một tiền vệ phòng ngự và đó cũng là vai trò của Fabinho.

Trường hợp Fabinho chuyển sang áo số 6, hậu vệ trái Andy Roberto có khả năng sẽ lấy áo số 3.

Tiểu Lam | 07:52 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục