Svitolina quật ngã Wozniacki để vô địch giải Dubai

13:08 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnElina Svitolina thể hiện một phong độ thuyết phục ở trận chung kết Dubai Tennis Championship trước đàn chị Caroline Wozniacki.

elinasvitolina_NJGT

 Svitolina cuối cùng đã có được cho mình danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Dubai cho tới thời điểm này có thể nói là giải đấu thành công mỹ mãn của tay vợt Ukraine, Svitolina khi cô đã xuất sắc đánh bại cả hai cựu số 1 thế giới trên con đường đăng quang giải đấu này. Ở vòng bán kết trong ngày hôm qua, Svitolina đã xuất sắc đánh bại tay vợt rất mạnh là Angelique Kerber (Đức) và khiến cho tay vợt này không thể trở lại với vị trí số 1. 

Bước vào chung kết với Wozniacki, Svitolina với những cú đánh mạnh mẽ và chuẩn xác đã có được bàn bẻ giao bóng để dẫn trước 4-2. Và lợi thế này đã giúp cô có được chiến thắng 6-4 trong ván đấu này.

Thế trận của ván thứ hai càng dễ dàng hơn cho Svitolina khi cô liên tục bẻ bàn giao bóng của Wozniacki để thắng đậm 6-2.

“Đây là danh hiệu đầu tiên cho tôi tại một giải đấu lớn như vậy, vì vậy nó rất đặc biệt đối với tôi. Tôi đã chơi quần vợt rất tuyệt vời trong tuần này và tôi hạnh phúc khi nó đã xảy ra tại Dubai." Svitolina nói.

Với chức vô địch này, Svitolina tăng lên 3 bậc trên bảng xếp hạng WTA từ vị trí thứ 13 lên vị trí thứ 10 và đây là lần đầu tay vợt này được lọt vào top 10.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:10 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục