Sven Mislintat: Chưa bao giờ nghĩ rời Dortmund, cho tới khi...

11:20 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnViên ngọc quý của bóng đá Đức Sven Mislintat đã chia sẻ với báo chí Đức về lý do ông quyết định rời Borussia Dortmund để đến câu lạc bộ nước Anh, Arsenal.

Như đã đưa tin, đêm qua (theo giờ VN), Arsenal đã công bố bản hợp đồng được chờ đợi nhất của CLB ở lĩnh vực tìm kiếm và tuyển trạch các tài năng, Sven Mislintat. Ông được xem là "bom tấn" mà Arsenal đã nổ trong lĩnh vực chiêu mộ nhân tài này.

 - Bóng Đá

Sven Mislintat: Chưa bao giờ nghĩ rời Dortmund, cho tới khi...

"Tôi có lẽ đã không bao giờ nghĩ tới việc ra đi. Nhưng khi Thomas Tuchel cấm tôi đến sân tập và yêu cầu tôi tránh xa các cầu thủ và ban huấn luyện. Điều đó đã thay đổi suy nghĩ của tôi." Sven Mislintat tiết lộ trên báo chí Đức về lý do ông quyết định rời Borussia Dortmund để đến Arsenal.

Cựu HLV Dortmund, Thomas Tuchel từng mâu thuẫn gay gắt với Mislintat. Dù sau đó, BLĐ Dortmund quyết định sa thải Thomas Tuchel, tuy nhiên điều này ảnh hưởng lớn đến Sven Mislintat. Ở mùa giải năm ngoái, khi Sven Mislintat đề xuất mua tiền vệ Oliver Torres (thuộc biên chế Atlético Madrid), khi thương vụ sắp thành công, Thomas Tuchel đã đổi ý.

Bên cạnh đó lý do kể trên, việc Arsenal chấp nhận tăng lương cho Sven Mislintat lên gấp 6 lần so với mức lương ông đang nhận tại Borussia Dortmund cũng là lý do khác. Arsenal cũng trả khoản bồi thường hợp đồng lên tới 2 triệu euro cho Dortmund, bởi Sven Mislintat còn hợp đồng với CLB nước Đức đến tận năm 2021.

Sven Mislintat sẽ trở thành trưởng bộ phận tuyển trạch viên của Arsenal thay cho Steve Rowley - người đã có mặt tại CLB 25 năm, hay thậm chí là Dick Law - phụ trách chuyển nhượng. Tuy nhiên Steve Rowley vẫn sẽ cộng tác cùng CLB trong vai trò khác. Sven Mislintat sẽ bắt đầu làm việc tại Arsenal ngay trong tháng 12.

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục