SVĐ Chi Lăng tưng bừng ngày chia tay

20:20 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnTiếp đón HAGL trên sân nhà Chi Lăng ở vòng đấu áp chót V-League 2016, thầy trò Lê Huỳnh Đức đã có được chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đối thủ. Sau trận đấu, các CĐV trên sân Chi Lăng đã chứng kiến những hình ảnh ấn tượng cho Hội CĐV SHB Đà Nẵng tạo dựng nên.

Chiều hôm nay (11/9), khá đông CĐV đã đến sân Chi Lăng để theo dõi trận đấu trên sân nhà cuối cùng của SHB Đà Nẵng ở mùa giải này. Dù số lượng khán giả chỉ nằm ở khoảng 60% sức chứa của sân Chi Lăng, song so với nhiều trận đấu khác thì đây vẫn là con số ấn tượng. Đáp lại điều đó, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã chơi rất tốt và có được chiến thắng với tỉ số 3-1 để tri ân CĐV, cũng như tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, số đông CĐV trên sân đã ở lại để chứng kiến những hình ảnh sân Chi Lăng, không chỉ ở mùa giải này mà rất nhiều khả năng là cuối cùng khi Hòa Xuân sẽ được chọn làm sân nhà của SHB Đà Nẵng ở mùa giải tới.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

 Hội CĐV SHB Đà Nẵng chuẩn bị tiến ra sân để cảm ơn các CĐV trên sân Chi Lăng. Ảnh: Thanh Hoài.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

 Ngay sau đó là màn bắn pháo hoa vô cùng ấn tượng. Ảnh: Thanh Hoài.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

 HLV Lê Huỳnh Đức nhận hoa liên tục khi cùng các học trò vào sân nói lời cảm ơn và chia tay các CĐV. Ảnh: Thanh Hoài.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

 Trên khán đài B, các CĐV được sống trong những phút giây bùng nổ thật sự. Họ hô vang tên của Gaston Merlo, người hùng của SHB Đà Nẵng ở mùa giải này. Ảnh: Thanh Hoài.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

 Đội múa lân cũng được điều động đến sân Chi Lăng để “phục vụ” trung thu sớm cho các CĐV. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, Huỳnh Đức nghẹn ngào khi nói về sân Chi Lăng: “Tôi không biết mùa giải sau đội bóng có còn được đá ở đây nữa hay không, nhưng ngày hôm nay các cầu thủ của tôi đã có màn trình diễn tốt để tạo được dấu ấn cho các CĐV. Tôi có rất nhiều kỉ niệm với SVĐ này, nên lúc này cảm xúc của mình đang lẫn lộn”. Ảnh: Thanh Hoài.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

 Hiện tại, SHB Đà Nẵng vẫn còn cơ hội vô địch khi chỉ kém hai đội xếp trên 1 điểm. Ở vòng đấu cuối, thầy trò Lê Huỳnh Đức cần phải thắng trên sân Đồng Tháp và chờ đợi hai đối thủ xảy chân – khi đó khoảnh khắc lịch sử năm 2012 mới có thể lặp lại. Ảnh: Thanh Hoài.

Thanh Hoài - Thể thao Việt Nam | 20:20 11/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục