Suzuki 750 Inazuma Scrambler bụi bặm hơn qua bàn tay của Rock Motorcycle

10:48 Thứ ba 01/10/2013

Với sức mạnh và sự bền bỉ, Suzuki 750 Inazuma Scrambler Golden Brown sẽ khiến bất cứ tay lái nào cũng phải thèm muốn.

Rock Motorcycle, một hãng độ đến từ nước Ý, mới đây vừa cho ra mắt bản độ Golden Brown dựa trên nguyên mẫu là chiếc chiếc Inazuma 750 mạnh mẽ của Suzuki.


Có thể nói bản độ Golden Brown là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh của một chiếc một chiếc siêu môtô và các bộ phận có độ bền cao khiến bất cứ tay lái nào cũng phải mỉm cười hài lòng.

Các tay độ xe của Rock Motorcycle đã rã toàn bộ chiếc xe và chế lại khung xe mới. Theo đó phần khung phía sau sẽ được gọt đi và hiệu chỉnh để phù hợp với yên xe cổ điển. Chắn bùn trước và sau được phủ sơn đen bóng. Ở phần đầu xe là tay lái theo phong cách đua xe cổ điển cùng với công tơ mét có đèn nền xanh, gương chiếu hậu cho tầm nhìn rộng và đèn pha nhỏ nằm giữa cụm phuộc. Đèn tín hiệu, đèn đuôi xe sử dụng bóng LED và đưược che bằng ốp màu vàng úa để đi cùng tông màu của xe.


Để phù hợp với bộ vành nan, Rock Motorcycle sử dụng thiết bị gá được làm riêng để gắn đôi lốp vào bộ phuộc và gắp sau. Mộ bộ phanh đĩa lớn với được thêm vào nhằm tăng thêm độ cứng cáp cũng như khả năng phanh của xe.

Chiếc Inazuma Scrambler với tông màu đen bóng càng nổi bật hơn khi được kết hợp với các chi tiết bằng kim loại. Trong khi bình xăng được sơn màu vàng và nâu bóng bằng phương pháp đặc biệt nhằm tạo ra nét cổ điển và phong trần cho chiếc xe.

Một số hình ảnh khác của chiếc Suzuki 750 Inazuma Scrambler

Hiển Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục