Suýt thắng Uruguay, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

12:19 Chủ nhật 23/09/2018

Dù để U19 Uruguay lội ngược dòng, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra rất hài lòng với những gì học trò đã làm được trước đối thủ được đánh giá rất mạnh.

U19 Uruguay đã thể hiện sức mạnh ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Bờ Biển Ngà và Qatar. Tuy nhiên trước U19 Việt Nam, đại diện rất mạnh của Nam Mỹ lại trải qua hiệp 1 bị lép vế. U19 Việt Nam dù kiểm soát bóng không nhiều nhưng lại tạo ra được các cơ hội sắc bén hơn hẳn so với đối phương. Thậm chí ở cuối hiệp 1, U19 Việt Nam còn có được bàn mở tỷ số.

Suýt thắng Uruguay, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì? - Bóng Đá

 U19 Việt Nam đã có giải giao hữu bổ ích.

Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ Việt Nam không thể kết thúc trận đấu với 3 điểm. U19 Uruguay lật ngược tình thế ở hiệp 2 với 2 bàn thắng trong chưa đầy 10 phút. Chung cuộc, U19 Uruguay thắng ngược U19 Việt Nam với tỷ số 2-1.

Dù vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra rất hài lòng về màn thể hiện của các học trò:  “U19 Uruguay là một đội bóng có chất lượng cao, vậy nên trước trận đấu chúng tôi không đặt nặng vấn đề thắng thua, mà cần phải thể hiện hết những gì mình có. Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu và sự gắn kết của các cầu thủ, đặc biệt là trong hiệp 1. Tuy vậy, đội vẫn cần phải cải thiện khả năng duy trì sự tập trung, đặc biệt là khi phải đối mặt với sức ép cực lớn từ các đối thủ mạnh.

Kết quả thắng thua không quan trọng bởi U19 Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cho VCK U19 châu Á. Cần hiểu rằng, được thi đấu với một đội bóng chất lượng cao như U19 Uruguay, chắc chắn chúng ta sẽ gặt hái được nhiều bổ ích.

Suýt thắng Uruguay, HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì? - Bóng Đá

 U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho VCK U19 châu Á 2018.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, chủ nhà U19 Qatar nhận thất bại 0-1 trước U19 Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, họ vẫn xếp ở vị trí nhì bảng do hơn U19 Việt Nam và U19 Bờ Biển Ngà ở chỉ số phụ.

Sau giải đấu này, U19 Việt Nam sẽ về nước tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho VCK U19 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 10/2018 tại Indonesia. Trong thời gian tới, khi giải Hạng Nhất kết thúc, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất với sự bổ sung của những cầu thủ Hà Nội B hay Viettel để hướng tới đấu trường châu lục.

Tịnh Đế | 11:25 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục