Suýt sa lầy trước RB Leipzig, phía trước AS Monaco là bão tố

10:52 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnAS Monaco khởi đầu chiến dịch Champions League bằng một trận đấu khá nhọc nhằn trước tân binh RB Leipzig.

Bầu trời như xám xịt với AS Monaco sau thất bại đậm 0-4 trước Nice. Họ hành quân đến Đức đối đầu RB Leipzig với tâm trạng khá nặng nề. Đó chính là lý do vì sao đoàn quân của thầy trò HLV Leonardo Jardim không thể thi triển được lối đá tấn công uyển chuyển như thường thấy.

Suýt sa lầy trước RB Leipzig, phía trước AS Monaco là bão tố - Bóng Đá

 Chủ nhà mở tỷ số trước.

Ngược lại, bất chấp chỉ là tân binh ở đấu trường Champions League nhưng với sự tự tin vốn có, kèm theo sự cỗ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà, RB Leipzig thi đấu khá phấn chấn. Đội đương kim á quân Bundesliga tỏ ra lấn lướt và hoàn toàn nắm quyền kiểm soát thế trận.

Và điều gì đến cũng phải đến, Emil Forsberg thoát xuống bên cánh phải và dứt điểm ghi bàn mở tỷ số cho RB Leipzig ở phút 32. Tuy nhiên, 'niềm vui ngắn chẳng tày gang', sự non kinh nghiệm khiến RB Leipzig chủ quan và để Youri Tielemans lập công đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Ở phút những còn lại, RB Leipzig liên tục tạo ra không ít cơ hội ngon ăn nhưng những Timo Werner hay Yussuf Poulsen đều bỏ lỡ đáng tiếc. Dù thế, màn trình diễn của RB Leipzig trong lần đầu tham dự Champions League là khá hứa hẹn.

Suýt sa lầy trước RB Leipzig, phía trước AS Monaco là bão tố - Bóng Đá

 AS Monaco gặp đầy khó khăn.

Còn với AS Monaco, những gì họ thể hiện trước RB Leipzig khiến NHM không khỏi thất vọng. Mạnh tay bán đi hàng loạt trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, AS Monaco giờ đang cảm nhận được sự khó khăn rõ rệt. 'Bão tố' đã bắt đầu kéo đến vây lấy AS Monaco.

Ở trận đấu còn lại của bảng G, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Porto bất ngờ thất thủ 1-3 trước Besiktas ngay trên sân nhà Dragao. Cựu sao Liverpool, Ryan Babel đã chơi xuất sắc trận này khi ghi được 1 bàn thắng và có những pha đi bóng lắt léo khiến hàng thủ Porto rối loạn.

Với chiến thắng này, Porto vươn lên đứng đầu bảng G, trong khi đó, AS Monaco và RB Leipzig lần lượt xếp các vị trí tiếp theo với 1 điểm.

Kết quả loạt trận đầu tiên bảng G:

RB Leipzig 1-1 AS Monaco

Porto 1-3 Besiktas

Chấm điểm trận đấu:

RB Leipzig: Gulacsi 7; Klostermann 7, Orban 5, Upamecano 9, Halstenberg 6; Sabitzer 6, Demme 7, Ilsanker 6, Forsberg, 6 (Kampl 6, 63); Poulsen 8 (Augustin, 80), Werner 7

AS Monaco: Benaglio 7; Toure 6, Glik 7, Jemerson 6; Jorge 6, Sidibe 8 (Ghezzal, 84), Fabinho 6, Joao Moutinho 5, Diakhaby 8 (Keita 6, 74); Tielemans 8, Falcao 6 (Carrillo, 89)

Video AS Monaco từng chơi rất hay ở Champions League mùa trước:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:02 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục