Suýt “phang” gãy chân đồng nghiệp, HLV Viettel vẫn khen ngợi Quế Ngọc Hải

08:37 Thứ năm 07/03/2019

Trắng tay ở trận đấu "derby thủ đô", HLV Viettel hy vọng đội bóng của ông sẽ làm tốt hơn ở những màn tái đấu tiếp theo. Nói về học trò Quế Ngọc Hải, HLV Lee Heung Sil hài lòng với học trò trên sân cỏ cũng như đời sống.

Trước câu hỏi về hàng tiền vệ của Viettel V-League 2019 chưa sự vững vàng và chiếm thế chủ động trên sân, vị HLV người Hàn Quốc, Lee Heung Sil phân trần: ''Tôi rất tiếc khi cầu thủ quan trọng của chúng tôi là Đặng Văn Trâm. Cậu ấy có vai trò kết nối tuyến giữa với hàng tấn công. Tôi đã xắp xếp Hải ở vị trí tiền vệ nhưng chưa thực sự hiệu quả. Tôi sẽ thử nghiệm anh ấy ở vị trí mới hơn.”

Trực tiếp Viettel vs Hà Nội: Derby thủ đô rực lửa - Bóng Đá

HLV Viettel bất ngờ khen ngợi Quế Ngọc Hải sau trận đấu. Ảnh: Viết Định. 

Về trường hợp của Quế Ngọc Hải: “Cậu ấy là một cầu thủ có năng lực và kỹ thuật tốt. Tôi rất hài lòng với những cầu thủ như cậu ấy vì trong cuộc sống, cậu ấy cũng là tấm gương rất tốt cho các cầu thủ khác,” ông Lee Heung Sil dành những lời động viên cho Ngọc Hải sau trận đấu.

Sau trận đấu giữa Hà Nội FC với Viettel HLV ông Lee Heung Sil của đội bóng quân đội cho biết thêm: ''Tôi hơi tiếc trận đấu này 1 chút nhưng cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng đến phút cuối cùng. Tôi mong các cầu thủ sẽ cố gắng hơn nữa để cống hiến cho khán giả trong những trận Derby tiếp theo.

Rõ ràng Viettel là đội bóng cũng có được những cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng, các cầu thủ cũng có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng họ thiếu kinh nghiệm trong những tình huống dứt điểm cuối cùng. So về thời lượng kiểm soát bóng Viettel khiêm tốn hơn so với Hà Nội và bị dẫn bàn trước nên các cầu thủ rất khó chơi.”

 Suýt “phang” gãy chân đồng nghiệp, HLV Viettel vẫn khen ngợi Quế Ngọc Hải - Bóng Đá

Viettel đã có trận thua về nhiều mặt trước Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh. 

Chia sẻ về tình huống về tình huống đá pennalty ở những phút cuối trận đấu, nhiều người khẳng định thủ môn Văn Công phạm luật, ông Lee Heung Sil nói mình không quan sát rõ tình huống đó, ông Lee Heung Sil cho hay: ''Dù mới trải qua được 3 trận nhưng tôi đánh giá V-League có nhiều cầu thủ tốt về kỹ thuật, lối tấn công nhanh…Tôi nghĩ Viettel của chúng tôi muốn tốt hơn thì phải có thêm những cầu thủ chất lượng hơn nữa".

Minh Anh | 08:25 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục