"Suýt nữa cậu ta đã về đầu quân cho Tottenham chứ không phải Man Utd"

06:31 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnDanny Rose đã tiết lộ danh tính của 1 trung vệ đẳng cấp suýt nữa đã được cựu HLV Mauricio Pochettino chiêu mộ về Tottenham Hotspur.

Mới đây, Danny Rose đã có những chia sẻ trên The Lockdown Tactics podcast về 1 thương vụ bất thành của Mauricio Pochettino khi còn dẫn dắt Tottenham Hotspur: "Tôi vẫn nhớ trận đấu giữa Spurs và Hull City trên sân White Hart Lane [tháng 12/2016] và chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0.

Harry Maguire từng được HLV Pochettino chèo kéo về Tottenham.

Lúc đó, Pochettino đã có những trao đổi riêng với Harry Maguire và mở đường cho cậu ấy cập bến Tottenham. Lúc đó, tôi nghĩ rằng CLB sẽ sớm hoàn tất thương vụ để mang về 1 trung vệ giỏi như anh ấy. Sau đó, Pochettino tiếp tục có những nỗ lực để chèo kéo song đến phút chót, tất cả đã đổ vỡ. Thật tiếc vì Maguire thi đấu càng ngày càng hay.

Khi tập luyện cùng cậu ấy ở ĐT Anh, tôi cảm nhận được điều này. Sẽ chẳng ai có thể lấy bóng trong chân của Maguire. Và hiện tại, chiếc băng đội trưởng mà cậu ấy đang đeo tại Manchester United là rất xứng đáng."

Harry Maguire đến mùa giải 2017 đã đến đầu quân cho Leicester City trước khi chuyển đến Man Utd vào mùa Hè 2019. Với đẳng cấp của mình, trung vệ người Anh đã chứng tỏ được giá trị nơi hàng thủ Quỷ Đỏ và trở thành 1 trụ cột không thể thiếu. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Maguire đã ghi được 2 bàn thắng sau 41 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Solskjaer nói về Bruno Fernandes:

 
Đăng Huy | 06:14 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục