Suýt mất "khẩu thần công", Chelsea nợ ai đó một lời cảm ơn!

16:20 Thứ sáu 16/11/2018

Alvaro đã từng có ý định rời Stamford Bridge chỉ sau một năm gắn bó nếu không có...

Mới đây, Alvaro Morata đã tiết lộ anh từng nghĩ đến chuyện chia tay Chelsea hồi hè vừa qua. Được mang về Stamford Bridge từ Real Madrid với mức giá 60 triệu bảng, thế nhưng những gì Morata làm được ở mùa giải đầu tiên tại nước Anh chỉ vỏn vẹn 11 bàn thắng. 

Tuy nhiên trái ngược với hình ảnh đáng thất vọng mùa trước, mùa này, tiền đạo người Tây Ban Nha đã lại một lần nữa được tận hưởng niềm vui bên trái bóng tròn khi đã ghi tới 5 bàn thắng cũng như chỉ vắng mặt đúng một trận.

Từng phải nhờ đến cả chuyên gia tâm lý, thế nhưng điều này cũng không khiến anh thay đổi ý định rời Chelsea.

Chỉ đến khi Alice Campello - người vợ của Morata "ra mặt", mọi chuyện mới trở nên êm xuôi. Anh chia sẻ:

"Tôi đã nói với cô ấy cùng các thành viên trong ra đình về ý định của mình. Quả thực thời điểm đó tôi đã phải chịu vô vàn áp lực và không còn cảm thấy thư giãn mỗi khi chơi bóng nữa."

Alvaro Morata reveals the person who convinced him to stay at Chelsea this summer - Bóng Đá

Những lời khuyên từ cô vợ Alice Campello chính là chiếc chìa khóa giúp Alvaro Morata ở lại Chelsea và thăng hoa như hiện tại.

"Đó cũng là lúc tôi ngộ ra chân lý vì cứ để mọi chuyện ngày càng tệ hại, tôi nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người thân yêu và lắng nghe lời khuyên từ họ. Mùa hè vừa qua, tôi đã nghĩ đến chuyện rời khỏi đây để tìm một môi trường không có áp lực, một nơi khiến tôi vui vẻ trở lại."

"Thế nhưng cô ấy đã cười và bảo tôi đừng nói những chuyện vô nghĩa như thế. Vẫn còn nhiều thứ cần suy tính thế nhưng thực sự lúc này tôi đã tìm lại được niềm vui mỗi khi ra sân. Điều này giúp đầu óc tôi được thanh thản, và đôi chân trở nên "biết nghe lời" hơn."

Anh Tú | 14:45 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục