Suýt hại đời Thiago, "Hung thần Everton" nói gì?

06:40 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnMột pha phạm lỗi cực kỳ nguy hiểm đã diễn ra trong trận đấu giữa Everton và Liverpool.

 

Thiago : Tôi muốn giành mọi danh hiệu tại Liverpool

Trận derby vùng Merseyside đã đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ khi cả hai CLB đều thi triển lối chơi cống hiến và kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc.

Tuy nhiên, một số phạm lỗi thô bạo từ phía các học trò HLV Carlo Ancelotti đã khiến màn đụng độ này không thể trọn vẹn. Mở đầu bằng pha xông ra tắc bóng của thành Jordan Pickford khiến trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương nặng và phải rời sân ngay sau đó. Tiếp đến, tiền đạo Richarlison lại gây phẫn nộ lớn khi thực hiện pha vào bóng ác ý với tân binh bên phía Liverpool, Thiago Alcantara trong khoảng thời gian cuối trận đấu. 

Richarlison sends message to Liverpool star Thiago after shocking red card tackle in Merseyside derby - Bóng Đá

 Thiago có thể bị gãy chân bởi pha vào bóng này.

Sau khi màn đụng độ này khép lại, ngôi sao người Brazil đã đăng đàn xin lỗi Thiago, đồng thời đưa ra lời giải thích rằng tình huống đó xuất phát từ một pha ham bóng chứ không phải do chủ đích.

“Tất cả những ai biết lý lịch của tôi đều biết rằng tôi chưa bao giờ là một cầu thủ bạo lực. Những gì đã xảy ra ngày hôm nay là sự cố do sự nhiệt huyết quá mức," Richarlison chia sẻ trên trang cá nhân.

"Tôi không tham gia pha tranh chấp đó với ý định làm Thiago bị thương. Khi tôi thấy một vụ va chạm sắp xảy ra, tôi đã nhấc chân và đạp đầu gối vào anh ấy, đó là điều không thể tránh khỏi do tốc độ của trận đấu. Tôi đã gửi tin nhắn xin lỗi anh ấy và tôi cũng làm điều đó ở đây một cách công khai. Tôi hy vọng anh ấy không bị thương và mọi thứ đều ổn."

Trường Sơn | 05:42 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục