Suy nghĩ thực sự của Ed Woodward về việc để Pogba tới Real

16:44 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford sẽ cảm thấy không vui với những thông tin dưới đây.

Pogba từ nhiều năm nay luôn là cái tên đình đám trên thị trường chuyển nhượng. Trên khắp các mặt báo, những "drama" về tương lai ngôi sao người Pháp cùng Manchester United xuất hiện liên tục làm người ta tưởng như nó sẽ chẳng có hồi kết.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Zidane đã công khai sự yêu mến với ngôi sao đất nước lục lăng. Đồng thời, Paul Pogba cũng chẳng ngại vỗ mặt MU với tuyên bố muốn tìm bến đỗ lý tưởng hơn.

Thời điểm hiện tại khi mà phiên chợ Đông sắp mở cửa, câu chuyện đi ở của Pogba một lần nữa trở thành chủ đề "hot". Và mới đây, tờ Goal đã mang đến những cập nhất rất đáng chú ý về câu chuyện Pogba tới Real.

Suy nghĩ thực sự của Ed Woodward về việc để Pogba tới Real - Bóng Đá

Pogba có thể sẽ nhận được mức lương khủng hơn nữa trong thời gian tới. 

Cụ thể, tờ báo này cho biết, Phó chủ tịch Ed Woodward tin rằng việc để nhà vô địch World Cup 2018 tới Bernabeu sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đối với kế hoạch tài chính của ông. Vì thế, "vị vua không ngai" của MU dự định sẽ dùng một mức lương khủng để giữ chân anh ở lại Old Trafford.

Ở một diễn biến khác, theo The Mirror, thượng tầng Quỷ đỏ tràn đầy tự tin rằng mình có thể vượt qua được Chelsea cũng như Liverpool trong cuộc đua giành "chiếc F1 bên cánh phải".

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 16:19 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục