SUV đắt nhất thế giới trình diễn sức mạnh tại lễ hội tốc độ Goodwood 2019

05:33 Thứ bảy 27/07/2019

Lễ hội tốc độ Goodwood diễn ra tại Anh quy tụ sự góp mặt của nhiều anh tài đến tham dự cũng như phô diễn sức mạnh tốc độ trước công chúng. Trong đó mẫu SUV đắt nhất thế giới là Rolls-Royce Cullinan cũng thể hiện màn trình diễn ngoạn mục cho thấy nó xứng đáng không chỉ bởi giá bán mà còn ở sức mạnh đáng nể của mình.

Sự kiện Rolls-Royce vén màn mẫu Cullinan, chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử hãng, đồng thời là chiếc SUV sang trọng nhất thế giới như cách Carscoops miêu tả khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàng trước những cái đỉnh của siêu SUV này. Vì thế, không có gì lạ đối với sức hút to lớn của mẫu xe này mỗi khi xuất hiện. Tên của Cullinan được lấy từ tên của viên kim cương thô lớn nhất thế giới từng được phát hiện. Đại diện hãng mô tả Cullinan là một ‘chiếc xe thân thiện với mọi địa hình, nhưng vẫn giữ được tính cao cấp.

1

 

 Rolls-Royce Cullinan sử dụng khung gầm hoàn toàn bằng nhôm ‘Architecture of Luxury’ đang áp dụng trên Phantom. Dưới nắp capo, xe sử dụng động cơ tăng áp V12 6,75 lít, cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn lên tới 850 Nm tại 1.600 vòng/phút. Theo công bố từ nhà sản xuất, mẫu SUV này có thể đạt tốc độ tối đa là 250 km/h. Một con số khá khủng dành cho một mẫu SUV có thân hình to lớn hơn so với sedan hay xe coupe.
 
Chiêm ngưỡng màn thể hiện sức mạnh của mẫu SUV Rolls-Royce Cullinan tại Lễ hội tốc độ Goodwood:

Hoàng An | 21:30 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục