Sút tung lưới Watford, Greenwood lập kỷ lục khủng khiếp

00:15 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood tiếp tục thể hiện phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay.

Sau khi bị ốm không thể tham dự trận đấu gặp Club Brugge ở lượt đi vòng 32 đội Europa League, Mason Greenwood đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát trận đấu tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford.

Và Greenwood đã không phụ lòng tin của chiến lược gia người Na Uy khi phối hợp khá ăn ý với những cầu thủ khác trên hàng công như Bruno Fernandes hay Anthony Martial. Không ai khác, chính Greenwood đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Young Manchester United ace sets new goal scoring record - Bóng Đá

 Greenwood thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" sau khi sút tung lưới Watford.

Theo đó, nhận được đường chuyền từ Fernandes, Greenwood sau một nhịp xử lý đã tung cú sút như búa bổ không cho thủ thành của Watford có cơ hội cản phá. Một pha dứt điểm cho thấy bản năng sát thủ của chân sút năm nay mới 18 tuổi.

HLV Solskjaer đã đúng khi trao cơ hội cho Greenwood ở mùa giải năm nay. Nhờ đó, Greenwood đã phát triển vượt bậc và tới thời điểm này, Greenwood đã ghi tới 11 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man United.

Bàn thắng trên cũng giúp Greenwood thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ Premier League tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải từ trước tới nay. Chắc chắn, Greenwood sẽ còn tiến xa hơn nữa với sự dìu dắt của HLV Solskjaer.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 23:17 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục