Sút tung lưới Schalke, Haaland đang trở thành một sát thủ toàn diện

10:20 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnErling Braut Haaland cho thấy anh đang trở thành một sát thủ toàn diện.

 

Video Klopp nói về Haaland

Cuối tuần rồi, Ering Haaland đã có bàn thắng thứ 23 sau 26 trận thi đấu cho Borussia Dortmund kể từ thời điểm đến đây từ Salzburg vào mùa đông 2020. Với một cầu thủ luôn khao khát hoàn thiện bản thân như Haaland, anh thừa động lực để sút tung lưới mọi đối thủ.

Như trước Schalke mới đây, tiền đạo người Na Uy sử dụng chân phải để bấm bóng lập công. Đây là điều vô cùng đặc biệt bởi 17 trong tổng số pha lập công trước của Haaland đều đến từ chân trái. Và để giải mã cho bàn thắng vào lưới Schalke, tài năng sinh năm 2000 bày tỏ trên trang chủ Bundesliga:

"Khi tôi có bóng, tôi đã chờ Jadon Sancho di chuyển nhưng cậu ta không bứt tốc quá nhiều. Chính vì thế nên tôi đành chuyền cho cậu ta và bắt đầu chạy chỗ. Sau đó, cậu ta thực hiện đường chuyền vô cùng chuẩn xác. Tôi đã tập luyện rất nhiều để sử dụng tốt chân phải nên thật tốt khi điều đó đã phát huy hiệu quả."

Borussia Dortmund's Erling Haaland:

 Haaland ngày càng toàn diện.

Trong khi đó, Manuel Akanji bày tỏ cảm thấy bất ngờ khi Haaland thay đổi cách dứt điểm:

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu bấm bóng đấy. Thông thường sẽ là một cú sút thật mạnh và làm rung chuyển khung thành."

Có thể thấy, Haaland đang tự đa dạng hóa phong cách dứt điểm của mình. Điều đó biến Haaland trở thành một sát thủ toàn diện.

Lữ Phong | 09:50 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục