Sút tung lưới Monaco, Aguero giúp Man City đạt cột mốc mới

09:37 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnSergio Aguero đã chính thức giúp Manchester City đạt cột mốc 200 bàn thắng tại các giải đấu ở châu Âu sau khi kết thúc trận đấu với Monaco vào rạng sáng nay.

Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, Man City và Monaco đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn với 8 bàn thắng được ghi. Kết quả chung cuộc là 5-3 dành cho đội chủ nhà Man City.

Sút tung lưới Monaco, Aguero đạt cột mốc lịch sử mới - Bóng Đá

 

Trong trận này, tiền đạo Sergio Aguero cũng đã đóng góp cho đội bóng nước Anh một cú đúp. Điều này cũng đã giúp Man City chạm tới cột mốc 200 bàn thắng tại các giải đấu ở châu Âu.

Tuy đang có lợi thế trong tay, nhưng có lẽ Sergio Aguero và các đồng đội vẫn chưa thể yên tâm về cơ hội đặt chân vào tứ kết Champions League năm nay của mình. Cụ thể việc để Monaco ghi tới 3 bàn tại Etihad, nếu Man City phải nhận lấy thất bại 0-2 trong chuyến làm khách tới nước Pháp vào tháng 3 tới, thì họ vẫn sẽ phải rời khỏi Champions League.

Cũng nói thêm về trận đấu tại Etihad lần này, với 8 bàn thắng được ghi, đây cũng là trận đấu lượt đi tại vòng 16 đội có số bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Video diễn biến trận thắng của Man City trước Monaco

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:10 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục