Sút tung lưới Man City, 'truyền nhân của Henry' lập cột mốc mới

08:02 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Man City, Kylian Mbappe của Monaco trở thành cầu thủ người Pháp trẻ nhất ghi bàn ở vòng knock-out Champions League.

Trong trận đại chiến của Monaco với Man City tại Etihad đêm nay, Kylian Mbappe và các đồng đội đã có trận đấu xuát sắc. Sau khi để Raheem Sterling có bàn mở tỉ số phút 26, đội bóng Công quốc nhanh chóng có bàn gỡ do công của Falcao. Trước khi hiệp 1 khép lại, Monaco đã có bàn thắng vươn lên, người lập công không ai khác là Kylian Mbappe sau pha xử lý đẳng cấp. Tuy nhiên, chung cuộc, Monaco vẫn chấp nhận thất bại 3-5 đầy tiếc nuối.

Sút tung lưới Man City, Kylian Mbappe lập cột mốc mới tại Champions League - Bóng Đá

 Kylian Mbappe có tương lai tươi sáng.

Dù sao, với những gì đã thể hiện, với hàng công cực khủng cùng những nhân tố trẻ đầy tài năng, Monaco hoàn toàn có thể ngược dòng thành công trong trận lượt về trên đất Pháp.

Kylian Mbappe được so sánh với huyền thoại Thierry Henry, và anh đã không khiến mọi người phải thất vọng với màn trình diễn ấn tượng tại Anh. Ở tuổi 18 (+2 tháng), Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ người Pháp trẻ nhất ghi bàn ở vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, nếu tính ở cả vòng bảng, thì Kylian vẫn còn kém đàn anh Karim Benzema. Tiền đạo đang thi đấu cho Real Madrid là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở đấu trường Champions League, ở độ tuổi 17 + 11 tháng.

Sau trận đấu này, có lẽ Arsenal sẽ lại càng thèm khát Kylian Mbappe. Nên nhớ rằng tài năng trẻ này từng được cả huyền thoại Henry lẫn HLV Arsene Wenger hết lời ngợi khen.

Xem lại bàn thắng của Kylian Mbappe vào lưới Man City:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 07:15 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục