Sút tung lưới Malaysia 2 lần, CĐV Việt Nam vẫn không hài lòng 1 cái tên

20:46 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnViệt Nam đã sút tung lưới Malaysia 2 lần trong hiệp 1 nhưng CĐV Việt Nam vẫn có lý do để không hài lòng.

Bất chấp phải thi đấu trên chảo lửa Bukit Jalil đầy ắp khán giả với vô vàn sức ép, tuyển Việt Nam với đấu pháp hợp lý vẫn ghi được 2 bàn thắng vào lưới Malaysia nhờ các pha lập công của Huy Hùng và Đức Huy ở các phut 22 và 25.

2 bàn thắng này là kết quả của những tình huống phòng ngự phản công cực kỳ sắc bén do HLV Park Hang-seo dày công bố trí. Tuy nhiên, nếu chắt chiu cơ hội hơn, chắc chắn Việt Nam đã có thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng, đặc biệt khi Malaysia lại có bàn gỡ 1-2 trước khi hiệp 1 khép lại.

Ghi 2 bàn vào lưới Malaysia, CĐV Việt Nam cùng nói 1 điều - Bóng Đá

 Đức Chinh có 3 tình huống có cơ hội ngon ăn nhưng đều không thành công.

Chứng kiến những gì đã diễn ra trong trận chung kết AFF Cup 2018, hầu hết CĐV Việt Nam đều không hài lòng với khả năng tận dụng cơ hội không tốt của Đức Chinh.

Một CĐV bình luận: "Điều mong muốn duy nhất lúc bấy giờ là Đức Chinh không vào sân hoặc không giữ bóng thêm 1 lần nào nữa."

"Điểm sáng của hiệp 1 chính là Hà Đức Chinh. Tiền đạo đánh chặn vẫn đang làm tốt nhiệm vụ phá bóng từ xa của mình," một CĐV khác thêm vào.

"Đức Chinh sút như chuyền. Rất biết kiến tạo bàn thắng thành cơ hội."

"Hậu vệ Hà đức Chinh của đội bạn thi đấu xuất sắc ."

"Nếu Việt Nam hoà hoặc thua, cái tên sáng nhất trong danh sách troll là Đức Chinh."

"Chinh vẫn là Chinh, 3 tình huống đối mặt rồi."

Tiểu Lam | 21:35 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục