Sút tung lưới Jordan, Công Phượng sánh ngang thành tích với "cạ cứng" Son Heung-min

23:10 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnSau bàn thắng vào lưới tuyển Jordan, Công Phượng đã sánh ngang thành tích với tiền đạo hàng đầu của tuyển Hàn Quốc ở Asian Cup 2019.

Chạm trán tuyển Jordan, đội bóng đứng đầu bảng B và từng đánh bại đương kim vô địch Australia, thế nhưng tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Dù để đại diện Tây Á vượt lên dẫn trước trong hiệp 1, thế nhưng, các học trò của HLV Park Hang-seo không hề nao núng và liên tiếp tràn lên gây sức ép về phía khung thành đối thủ. 

Đến phút thứ 51, chúng ta đã có được bàn gỡ sau tình huống chớp thời cơ cực nhanh của Công Phượng. Đáng chú ý, đây là pha lập công thứ 2 của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai ở Asian Cup 2019, thành tích giúp anh sánh ngang với hai ngôi sao hàng đầu của tuyển Hàn Quốc, Hwang Ui-jo và Kim Min-jae

Trong đó, Hwang Ui-jo chính là người bạn đá cặp ăn ý với Son Heung-min trên hàng tiền đạo đội bóng xứ kim chi và tại ASIAD 2018, chính anh cũng đã từng chọc thủng lưới của Olympic Việt Nam. 

Sút tung lưới Jordan, Công Phượng sánh ngang thành tích với

Công Phượng hiện đang sánh ngang thành tích ghi bàn với Hwang Ui-jo, tiền đạo ngôi sao của tuyển Hàn Quốc và hiện đang là người đá cặp ăn ý với Son Heung-min.  

Còn với Kim Min-jae, anh là trung vệ hàng đầu của tuyển Hàn Quốc và đang được một số câu lạc bộ ở giải Ngoại Hạng Anh dòm ngó.

Hiện nay, trên bảng xếp hạng Vua phá lưới Asian Cup 2019, Almoez Ali của tuyển Qatar vẫn đang dẫn đầu danh sách với 7 bàn thắng, hơn Eldor Shomurodov của Uzbekistan 3 bàn. 

Phi Yến | 21:12 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục