Sút tung lưới Inter, "kép phụ" của Messi đưa Barcelona vào lịch sử Champions League

10:04 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnCó được bàn thắng đầu tiên tại đấu trường Champions League trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Inter, Rafinha đã đưa gã khổng lồ xứ Catalan đi vào lịch sử.

Bất ngờ xuất hiện trong đội hình ra sân trong cuộc tiếp đón Inter Milan tại vòng 3 bảng B Champions League, Rafinha được giao trọng trách thay thế Lionel Messi - người đã dính chấn thương khuỷu tay trong trận đấu trước.

Ghi bàn hạ sát Inter,

 Rafinha đã có bàn thắng đầu tay tại đấu trường Champions League.

Không những làm tốt nhiệm vụ được giao, cầu thủ người Brazil còn để lại dấu ấn cho riêng mình với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 32 của trận đấu. Sau đó, Jordi Alba đã khép lại chiến thắng dễ dàng của Barca sau pha làm bàn ở phút thứ 83.

Điều đặc biệt với Rafinha khi đây chính là bàn thắng đầu tiên của anh tại đấu trường Champions League và qua đó cũng giúp CLB Barcelona đi vào lịch sử của giải đấu danh giá này. Cụ thể, anh chính là cầu thủ thứ 78 của Barca ghi bàn tại Champions League và đưa Blaugrana trở thành CLB có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất.

Đây cũng là một sự khích lệ vô cùng ý nghĩa với cá nhân cầu thủ 25 tuổi này khi anh đang chứng minh cho HLV Ernesto Valverde thấy được tài năng của mình. Và bên cạnh đó, anh cũng đã sút tung lưới đội bóng anh đã từng khoác áo dưới dạng cho mượn ở nửa cuối mùa bóng vừa qua.

Đăng Huy | 09:05 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục