Sút tung lưới Genoa, Lukaku được Inter Milan thưởng lớn

17:50 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnMột khoảnh khắc ấn tượng của tiền đạo người Bỉ đã giúp anh nhận được phần thưởng từ Nerazzurri.

Mặc dù đang trải qua mùa giải đầu tiên thi đấu ở Serie A nhưng Romelu Lukaku đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ với phong độ của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 14 bàn thắng, góp công giúp Inter Milan cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto. Ngoài ra, chàng trai 27 tuổi cũng đã có 4 lần sút tung mành lưới đối phương ở UEFA Champions League và Coppa Italia.

Ở trận đấu cuối cùng trong năm 2019, Inter Milan tiếp đón Genoa trên sân nhà Giuseppe Meazza. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Nerazzurri đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Romelu Lukaku đã ghi dấu ấn trong cả 4 bàn thắng ấy. Tiền đạo người Bỉ đã lập cú đúp và có 1 pha kiến tạo cho Roberto Gagliardini nâng tỉ số lên thành 2-0. Phút thứ 64, cựu sao Manchester United đã chủ động nhường quyền thực hiện quả penalty cho Sebastiano Esposito để cầu thủ này có cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên ở Serie A.

Lukaku nhận giải bàn thắng đẹp nhất tháng 12 - Bóng Đá

 Romelu Lukaku được vinh danh.

Những hành động trong trận đấu với Genoa đã khiến cho nhiều Interista cảm thấy ấn tượng. Trong đó, tình huống đảo chân và cú cứa lòng hoàn hảo đưa bóng vào lưới Andrei Radu đã giúp anh nhận được phần thưởng xứng đáng. Cụ thể, khoảnh khắc ấy đã được các Interista bình chọn là bàn thắng đẹp nhất trong tháng 12. Romelu Lukaku đã cảm thấy rất vui và điều này chắc chắn sẽ giúp anh có thêm động lực để thi đấu thăng hoa trong thời gian sắp tới.

(*) Romelu Lukaku ghi bàn vào lưới Slavia Prague:

Faro | 16:52 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục