Sút tung lưới Basel, Rashford tiếp tục lập kỷ lục đáng nể

04:17 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnThêm một trận đấu ra mắt nữa và Marcus Rashford đã không bỏ lỡ cơ hội để gây ấn tượng ở đấu trường UEFA Champions League.

Trận gặp Basel ở lượt trận thứ 1 vòng bảng UEFA Champions League năm nay, Marcus Rashford phải xuất phát từ băng ghế dự bị và chỉ được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân ở phút 77, thay cho Juan Mata nhưng đã ngay lập tức tạo dấu ấn.

Sút tung lưới Basel, Rashford tiếp tục lập kỷ lục ấn tượng - Bóng Đá

 Rashford ghi bàn ở tất cả các trận ra mắt Quỷ đỏ trên mọi đấu trường.

Theo đó, trong một pha lên bóng của Man United ở phút 88, Marouane Fellaini có pha căng ngang khó chịu, bóng tới chân Rashford và cầu thủ trẻ này không mắc một sai lầm nào ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Quỷ đỏ. Pha lập công này cũng giúp Rashford tạo nên kỷ lục khá ấn tượng.

Cụ thể, Rashford đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu ra mắt Man United trên mọi đấu trường tham dự gồm Premier League, Europa League, League Cup và giờ là Champions League. Chưa dừng lại ở đó, Rashford còn ghi bàn ra mắt tuyển Anh hồi năm 2016.

Trước Rashford, Marco Asensio của Real Madrid chính là cầu thủ đã lập được thành tích ghi bàn trong trận ra mắt ở tất cả mọi đấu trường cho Real Madrid khi mới 20 tuổi. Rashford làm được điều này ở tuổi 19.

Video tài năng của Rashford:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 03:35 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục