Sút hỏng phạt đền, Bruno Fernandes vẫn xứng đáng được tin tưởng vì thống kê này

12:18 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đã có pha đá hỏng phạt đền đầu tiên trong màu áo Man Utd.

Vòng 5 Premier League, Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Dù bị đối phương chọc thủng lưới trước, tuy nhiên trong một ngày mà hàng công thăng hoa, Quỷ đỏ đã ngược dòng đè bẹp đối thủ với tỷ số chung cuộc 4-1. Bruno Fernandes tiếp tục có màn trình diễn chói sáng khi đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo.

Tuy nhiên trước đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khiến các CĐV Man Utd có một phen “hết vía” khi sút hỏng phạt đền ở phút 58, thời điểm mà tỷ số đang là 1-1. Bruno không thực hiện phong cách “đá chân sáo” quen thuộc và đã bị thủ thành Darlow bên phía Newcastle bắt bài.

Tỷ lệ sút hỏng phạt đền của Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno đá hỏng phạt đền trong trận đấu với Newcastle.

Trong đội hình của Man Utd hiện tại có rất nhiều chân sút có thể thực hiện tốt những quả phạt đền như Paul Pogba, Marcus Rashford hay Edinson Cavani. Tuy nhiên HLV Solskjaer không có lý do tước đi quyền đá 11m của Bruno chỉ vì pha sút hỏng mới đây. Thống kê chỉ ra rằng cựu sao Sporting CP đã có 33 lần đá phạt đền trong sự nghiệp, và anh thành công đến 30 lần, đạt tỷ lệ 91%.

Trước đó Bruno thực hiện thành công 10 pha sút phạt 11m cho Quỷ đỏ. Nhưng ở lần thứ 11, anh đã thất bại. Tuy nhiên ngôi sao 26 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan: “Tôi đã thực hiện 11 tình huống sút phạt đền ở Ngoại hạng Anh và ngày hôm nay là lần đầu tiên sút hỏng. Giờ đây, mọi người đã có thể bảo tôi là cái tên sút hỏng phạt đền được rồi.”

Bruno Fernandes nói về cách thích nghi với CLB

 
Endo | 11:48 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục