Sút hỏng penalty, Atletico vẫn đánh bại Bayern đầy kịch tính

03:36 Thứ năm 29/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid tiếp tục cho thấy sự khó chịu khi đánh bại Bayern Munich với tỷ số 1-0 trên sân nhà.

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa Atletico MadridBayern Munich diễn ra hết sức căng thẳng ngay từ tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Trong 10 phút đầu tiên, hai đội chủ yếu thăm dò lẫn nhau bằng những pha đan bóng ở khu vực giữa sân.

atletico-bayern

  Carrasco ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: Internet.

Atletico chủ động chơi lùi sâu và tìm cơ hội từ những pha phản công, ngược lại, Bayern có pha sút trúng đích đầu tiên của Mueller nhưng không tìm ra giải pháp xuyên phá hàng phòng ngự nhiều tầng của các học trò HLV Diego Simeone.

Nửa giờ thi đấu trôi qua, chỉ có 4 cú sút chia đều cho hai đội, xen giữa là những pha phạm lỗi liên tục và hai thẻ vàng dành cho Saul và Lahm. Tấn công nhiều nhưng không có hiệu quả, Bayern phải trả giá đắt cho một pha bóng thiếu tập trung. Từ đường phá bóng của hậu vệ, Antoine Griezmann xử lý rất nhanh trước khi bóng đến chân Yannick Carrasco. Số 10 của Atletico dẫn bóng rất nhanh và tung cú sút chéo góc hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ thành Manuel Neuer. Tỷ số được mở ở phút 35.

Bayern dồn lên tấn công trong những phút cuối hiệp một nhưng chỉ để lại 2 pha bóng thực sự đe dọa khung thành của Oblak. Họ kiểm soát đến 63% thời lượng bóng nhưng chỉ tạo ra 4 cú sút (2 trúng đích), trong khi con số này của Atletico là 7 (3 trúng đích). Rõ ràng, đội chủ nhà đã chơi hiệu quả hơn hẳn Hùm xám xứ Bavaria.

simeone-ancelotti

 Simeone vẫn là đối thủ khó chịu của Ancelotti. Ảnh: Internet.

Bước sang hiệp hai, Bayern vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Atletico. Carlo Ancelotti thực hiện 3 lượt thay người liên tục: Robben, Hummels và Kimmich được tung vào sân để mang lại hy vọng mới cho đại diện của Đức.

Nhưng không một dấu hiệu nào cho thấy Bayern đã hóa giải được Atletico. Ngược lại, đội nhà dù cầm bóng ít hơn nhưng luôn tạo ra những đợt phản công đầy sắc bén. Bayern có phần nóng vội và không giữ được bình tĩnh.

Phút 83, Vidal phạm lỗi rất thô với Luis và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên, Griezmann đã đưa bóng đi trúng xà ngang, bỏ lỡ cơ hội chấm dứt mọi hy vọng của đội khách. Simeone thể hiện rõ ý đồ bảo vệ thành quả mong manh bằng việc rút Torres và Griezmann ra sân, thay vào đó là Gaitan và Partey vừa chắc chắn vừa cơ động.

Hiệp hai có đến 5 phút bù giờ nhưng chừng đó là không đủ để Bayern tạo nên một bàn thắng. Hùm xám tiếp tục không thể giải mã Atletico và đành chấp nhận nhìn đối thủ chiếm ngôi đầu bảng D. Trận đấu còn lại của bảng đấu này là giữa Rostov và PSV đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Video trận đấu Atletico - Bayern

Tỷ số chung cuộc: Atletico Madrid 1-0 Bayern Munich

Ghi bàn: Carrasco (35)

Đội hình ra sân:

Atletico: Oblak; Juanfran, Godín, Savic, Filipe; Gabi, Koke, Saúl, Carrasco; Griezmann, Torres

Bayern: Neuer, Alaba, Boateng, Martinez, Lahm, Alonso, Vidal, Ribery, Thiago, Müller, Lewandowski

Kết quả thi đấu lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League hôm nay

atletico-bayern-1

 

atletico-bayern-2

 

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 03:20 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục