Sút '2 chân như 1', ngọc quý Man Utd hé lộ sự thật gây sốc

09:52 Thứ ba 22/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Quỷ đỏ vừa có chia sẻ rất bất ngờ về khả năng đặc biệt của mình.

Mùa giải 2019/20 này, Manchester United tiếp tục trình làng những cầu thủ trẻ trung, giàu tiềm năng do chính lò đào tạo của CLB sản sinh. Đáng chú ý trong số đó có thể kể đến tiền vệ Angel Gomes và hậu vệ trái Brandon Williams - người vừa được ra sân ở trận gặp Liverpool.

Tuy vậy, chơi ấn tượng hơn cả lại là chân sút Mason Greenwood. Tính đến thời điểm này, chàng trai sinh năm 2001 đã ra sân được 9 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng. Thành tích này giúp cho "Tiểu Persie" được M.U thưởng lớn.

Greenwood also explained why he takes penalties with his right foot - Bóng Đá

 Greenwood sớm bộc lộ những tố chất của một ngôi sao.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford vừa trói chân sao mai của đội bóng bằng bản hợp đồng mới đến tận năm 2023. Chia sẻ về quyết định này, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất tự tin khi cậu học trò của mình có tố chất của một cầu thủ lớn.

Số 26 của nửa đỏ thành Manchester được biết đến nhờ lối chơi phóng khoáng, giàu tốc độ và nhiệt huyết. Thế nhưng, một điểm nổi trội khác của tiền đạo 18 tuổi là khả năng dứt điểm đa dạng bằng cả hai chân. Mới đây, anh cũng đích thân lên tiếng lí giải vì sao mình lại thích sút penalty bằng chân phải dù cũng thuận chân trái.

"Thực tế, chuyện này xảy ra khi tôi còn chưa được 13 tuổi. Tôi bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn bằng chân trái khi đấu với Manchester City, tôi phải đấu tranh để chơi khoảng thời gian còn lại. Kể từ đó, tôi chỉ sút bằng chân phải", Greenwood tiết lộ.

Xem Juan Mata chia sẻ về Mason Greenwood: 

Giang Nam | 09:05 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục