Sút 1 chạm xé toang mành lưới Leipzig, Cavani khẳng định bản năng sát thủ

13:45 Thứ năm 29/10/2020

Chân sút người Uruguay tiếp tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân.

 

 Solskjaer: "Van De Beek sẽ trở nên rất quan trọng"

 - Bóng Đá

 Đón tiếp RB Leipzig trên sân nhà, Manchester United được cho là sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn bởi đối thủ của họ là đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Hơn nữa, họ còn chưa để thua một trận nào trong mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, trái với nhiều dự đoán, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại vùi dập đại diện đến từ Bundesliga không thương tiếc với tỷ số 5-0. Đây cũng là một trong những trận thắng đậm nhất trong lịch sử Quỷ đỏ tại Champions League. 

 - Bóng Đá

 Trên thực tế, khi hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Mason Greenwood, ít ai nghĩ rằng trận đấu có thể chứng kiến thêm 4 bàn thắng nữa.

 - Bóng Đá

 Song, mọi thứ đã trở nên "không thể tưởng tượng được" khi Marcus Rashford vào sân từ băng ghế dự bị. Cú hat-trick của ngôi sao người Anh kèm theo bàn thắng trên chấm penalty đến từ Anthony Martial đã hoàn tất một ngày thi đấu bùng nổ của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Sau trận đấu, có rất nhiều cầu thủ Man Utd được khen ngợi, nhưng ít ai nhắc về Edinson Cavani dù anh đã suýt "mở tài khoản" cho Man United vào phút thứ 89.

 - Bóng Đá

 Nhận đường chuyền từ Bruno Fernandes, chân sút người Uruguay thậm chí còn không cần khống chế bóng...

 - Bóng Đá

 ...mà anh đã tung ra một pha dứt điểm một chạm đầy kỹ thuật đưa bóng vào góc cao khung thành.

 - Bóng Đá

Kết quả, bóng nhẹ nhàng đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành bên phía RB Leipzig.

 - Bóng Đá

 Tỷ số đã có thể được nâng lên thành 5-0 cho Quỷ đỏ trong tình huống này, nhưng đáng tiếc bàn thắng không được công nhận bởi trước đó Cavani đã rơi vào thế việt vị.

 - Bóng Đá

 Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Cavani vẫn giữ được sự nhạy bén của mình trong việc "đánh hơi" bàn thắng. Ngoài ra, sự ăn ý giữa anh và Fernandes cũng ít nhiều được bộc lộ thông qua tình huống này.

Huỳnh Phong | 13:15 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục