Suso bác bỏ tin đồn rời Milan

09:06 Thứ ba 16/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrước những thông tin AC Milan sẽ để Suso ra đi vào tháng Giêng, mới đây tiền đạo này đã lên tiếng.

Hiện tại đang có rất nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Suso thuộc biên chế AC Milan đang được Liverpool theo sát. Nhưng mới đây, người trong cuộc đã lên tiếng. Suso đăng chia sẻ trên Instagram: "Tôi đã đọc hết mọi thông tin về lời đồn, các cuộc đàm phán đều không chính xác.

Suso bác bỏ tin đồn rời Milan - Bóng Đá

 Suso phủ nhận tin đồn sẽ rời Milan trong mùa Đông.

Tôi đang cố làm rõ 3 điều. Điều thứ nhất, tôi không quan tâm đến CLB nào cả. Thứ hai, tôi đã nhận được sự tôn trọng từ Milan, họ đặt cược niềm tin vào tôi. Cuối cùng, chỉ có ý chí của tôi quyết định mọi việc, còn hiện nay tôi muốn ở lại Milan và tất cả chỉ là nói nhảm."

Hiện Liverpool đang cần một tiền vệ đa năng thay thế Philippe Coutinho sang Barcelona và thu về gần hơn 140 triệu bảng. Một trong những cái tên họ đang quan tâm chính là Suso của AC Milan. Một phần lý do họ chọn tiền đạo người Tây Ban Nha chính là anh từng có khoảng thời gian thi đấu tại The Kop trước đây.

Mùa giải này, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục khoác áo AC Milan và thể hiện phong độ cực kì ấn tượng. Qua 27 trận đã thi đấu, anh đã có được bảy bàn thắng. Số pha lập công không nhiều, nhưng nên nhớ rằng, mùa giải này, Suso đã nhiều lần phải thi đấu trái sở trường trong sơ đồ của huấn luyện viên Vincenzo Montella.

Anh đã cố gắng thích nghi, nhưng điều ấy không hề dễ dàng. Khi được trả về hành lang cánh phải, Suso luôn tỏ ra đặc biệt nguy hiểm. Dấu ấn của anh trong thành tích hiện tại của AC Milan là không thể phủ nhận. Chính vì điều này, nhiều đội bóng lớn đã hướng mắt về San Siro để tranh giành Suso.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục