Sụp đổ trước Bayern, Arsenal thành CLB Anh tệ nhất Champions League

06:19 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnThất bại muối mặt trước Bayern Munich ngay trên sân khách, các cầu thủ Arsenal trở thành câu lạc bộ Anh đầu tiên nhận phải thống kê đáng quên.

Theo đó, với 5 bàn thua phải chịu trước Bayern ngay tại Allianz Arena, Pháo thủ đã để thủng lưới 200 bàn tại đấu trường Champions League, trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử nhận ngay thành tích tệ hại này. Arjen Robben, Robert Lewandowski, Thiago (cú đúp) và Thomas Mueller là những người lập công cho Bayern, trong khi Alexis Sanchez có bàn danh dự cho Arsenal.

Thua sấp mặt Bayern, Arsenal nhận ngay thống kê tệ hại - Bóng Đá

Arsenal tiếp tục đứng trước nguy cơ bị loại ngay vòng 16 đội. 

Với kết quả này, Pháo thủ cần một phép màu tại Emirates ở trận lượt về nếu muốn góp mặt ở vòng đấu kế tiếp. Đồng thời, Arsenal sẽ lần thứ 7 liên tiếp bị loại ngay vòng 16 đội Champions League nếu tiếp tục để Bayern cho nếm "trái đắng".

Trong trận đấu đêm qua, David Ospina và Granit Xhaka trở lại đội hình xuất phát của Arsenal nhưng những gì bộ đôi này thể hiện là vô cùng kém cỏi. Trên hàng công, Sanchez tỏ ra lạc lõng khi không nhận đủ sự hỗ trợ từ những Chamberlain, Mesut Oezil hay Alex Iwobi.

Ở trận đấu cùng giờ, Real Madrid có màn lội ngược dòng ngoạn mục với tỉ số 3-1 trước Napoli ngay tại Bernabeu. Những người lập công cho Kền kền trắng là Karim Benzema, Toni Kroos và Casemiro. Trước đó, Napoli vươn lên dẫn trước nhờ nỗ lực của Lorenzo Insigne.

Xem lại màn huỷ diệt 5-1 của Bayern trước Arsenal:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:00 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục