Suns mất Devin Booker, mất luôn cả chiến thắng vào tay Lakers

14:34 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù đã có lúc bị dẫn tới 17 điểm ngay những phút đầu tiên, Los Angeles Lakers vẫn có một chiến thắng bùng nổ trước Phoenix Suns nhờ nỗ lực bứt phá ở các hiệp đấu tiếp theo.

Đội chủ nhà Los Angeles Lakers có màn nhập cuộc cực kì tệ hại trong trận đấu hôm nay. Các cầu thủ áo trắng mắc vô số turnovers, không thể hiện được sự liên kết giữa các cá nhân trên sân đấu và đã có lúc để bị dẫn với tỉ số cách biệt 25-8. Đáng chê trách hơn nữa khi đối thủ của họ là Phoenix Suns, đội bóng đang có thành tích bết bát nhất tại mùa giải năm nay.

Rất may mắn khi cuối cùng Lakers cũng thức tỉnh sau những phút mơ ngủ đầu trận và đã có phần nào làm quen với nhịp độ trận đấu, rút ngắn tỉ số xuống còn 21-31.

1

 Suns nhanh chóng chiếm ưu thế lớn ở những phút đầu tiên.

Bước ngoặt trận đấu đến vào những phút đầu hiệp thi đấu tiếp theo, Devin Booker, khi đó đã có 6 điểm cho đội khách, gặp phải một chấn thương gân kheo và không thể tiếp tục thi đấu trong suốt thời gian còn lại. Lợi dụng cơ hội này, Kyle Kuzma cùng LeBron James thay phiên nhau nổ súng, khơi mào cho một chuỗi bứt điểm 45-18 cho Lakers và giúp đội chủ nhà đòi lại thế trận với tỉ số 61-46 khi hiệp 2 kết thúc.

Phoenix Suns mất đi cây ghi điểm chủ lực và đành bất lực nhìn Lakers dần dần đưa trận đấu ra khỏi tầm kiếm soát. Đà ghi điểm của đội bóng “vàng tím” cứ thế tiếp tục và cách biệt đã lên đến con số 21 sau khi hiệp 3 kết thúc.

Tính đến thời điểm này, cầu thủ trẻ Kyle Kuzma đã có 23 điểm và lão tướng LeBron James có 22 điểm, 8 kiến tạo cho Los Angles Lakers. Nhận thấy đội chủ nhà đã đặt chắc một tay vào chiến thắng, cả 2 ngôi sao này đều ngôi ngoài sân trong hiệp đấu cuối để nhường sân diễn lại cho các cầu thủ dự bị.

2

 LeBron James nghỉ ngơi ở hiệp đấu cuối sau khi ghi 22 điểm cho đội chủ nhà.

Lính mới của Los Angeles Lakers - Moritz Wagner - vào sân từ băng ghế dự bị và đã nhanh chóng thể hiện được mình. Cầu thủ trẻ người Đức này ghi 10 điểm trong hiệp đấu cuối, giúp đội chủ nhà ấn định một chiến thắng cách biệt với tỉ số 120-96 trước Phoenix Suns. Đây cũng là những điểm số đầu tiên trong sự nghiệp NBA của Wagner.

Tyson Chandler có 3 điểm và 11 rebounds trong ngày đối mặt với đội bóng cũ. Brandon Ingram đóng góp thêm 15 điểm, 2 kiến tạo cho Lakers. JaVale McGee và Michael Beasley “bỏ túi” thêm 14 điểm mỗi người.

Richaun Holmes dẫn đầu đội khách với 15 điểm và 4 blocks từ hàng ghế dự bị. Tân binh DeAndre Ayton có mộtt ngày thi đấu không thật sự hiệu quả trước “hòn đá tảng” Tyson Chandler và chỉ có cho mình 10 điểm  cùng 10 rebounds.

laker

 Thông số Los Angeles Lakers.

sun

 Thông số Phoenix Suns.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 14:33 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục